สิ่งที่ต้องเช็คก่อนและหลังการทำศัลยกรรมจมูก

สิ่งที่ต้องเช็คก่อนและหลังการทำศัลยกรรมจมูก
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery




ในทุกวันนี้เป็นเรื่องยากที่จะออกไปข้างนอก เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรคหรือฝุ่นละออง หลายๆคนจึงมักจะเลือกซื้อของหรือช้อปปิ้งผ่านอินเทอร์เน็ตหรือ SNS โดยตรง และบ่อยครั้งที่ต้องเจอกับความผิดพลาดเพราะตัดสินใจจากแค่การอ่านรีวิวของคนอื่น เช่นเดียวกัน ก่อนและหลังการทำศัลยกรรมจมูก หากคุณเชื่อแค่คำโฆษณาหรือการรีวิวของคนอื่นก็อาจพบกับข้อผิดพลาดได้ จึงควรระมัดระวัง


ในเกาหลีมีหลายคนที่ทำการแก้ไขจมูกกับตา จึงเป็นไปได้ที่จะลองเพราะค่อนข้างคุ้นเคยและเป็นสากล อย่างไรก็ตามเท่าที่พยายามเปลี่ยนด้วยพลังการผ่าตัดความผิดพลาดหรือการตัดสินใจที่ผิดอาจเป็นบาดแผลตลอดชีวิต เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านี้ คุณต้องตัดสินใจว่ามันเป็นส่วนที่จำเป็นหรือการออกแบบและวิธีการที่เหมาะสมกับคุณ



หากคุณดูดาราหรือเหล่าคนดัง จะเห็นว่าพวกเขามีจมูกที่เรียวพุ่งสวย จมูกโด่งและเรียวเล็กกลายเป็นมาตรฐานสำหรับความงามและความงามที่สังคมสมัยใหม่นิยมก็มักจะพยายามเปลี่ยนรูปร่างของจมูก อย่างไรก็ตามเนื่องจากแต่ละคนมีภาพลักษณ์ที่แตกต่างกัน ใบหน้าที่แตกต่างกัน และโครงสร้างใบหน้าที่ต่างกัน คุณจึงควรเข้าหามันในแบบที่เหมาะสมกับตัวเองมากกว่าที่จะทำแบบไม่มีเงื่อนไข

นอกจากนี้ หากคุณมีปัญหาในการใช้งาน เช่น โรคจมูก เยื่อบุโพรงจมูกอักเสบหรือนอนกรน คุณควรวางแผนเพื่อให้เกิดสุขภาพที่ดี ก่อนและหลังการผ่าตัดจมูกซึ่งสามารถบรรลุการแก้ปัญหาความงามและการทำงานก็สามารถเห็นได้ว่าเป็นตัวเลขที่สมบูรณ์


ก่อนและหลังการผ่าตัดจมูก คุณอาจเสียใจถ้ามันเปลี่ยนเป็นรูปร่างที่ไม่เป็นธรรมชาติหรือมีแผลเป็นขนาดใหญ่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมวันนี้การผ่าตัดทำโดยการผ่าตัดด้านในของรูจมูกเพื่อไม่ให้มองเห็นแผลเป็นได้ มันมีความได้เปรียบในการใช้ชีวิตประจำวันแม้จะพยายามเพราะไม่มีบาดแผลจากภายนอก แต่มันก็ยากที่จะใช้มันเพราะมันต้องการมุมมองที่ปลอดภัยเมื่อรายละเอียดในการแก้ไขมีขนาดใหญ่

หากต้องการการแก้ไขจำนวนมากจะเป็นการดีกว่าที่จะใช้วิธีการเปิดแผลที่ช่วยรักษาความปลอดภัยในการมองเห็นและเป็นวิธีที่ถูกต้องในการรักษาหลังความงามเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดแผลเป็น


สิ่งที่ประกอบกันเป็นจมูกคือเนื้อเยื่ออ่อน เช่น กระดูกของจมูกและกระดูกอ่อนของปลาย, เยื่อบุโพรงจมูก, ชั้นไขมันและชั้นผิวหนัง การใส่ซิลิโคนที่สามารถใช้แสดงความแตกต่างได้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ว่างภายในที่มีอยู่ ดังนั้น คุณควรทราบผ่านการถ่ายภาพ 3D-CT ล่วงหน้า เพราะเป็นการยากที่จะทราบถึงโครงสร้างทางกายวิภาคโดยการสัมผัสด้วยมือหรือมองด้วยตา

มีความจำเป็นต้องตรวจสอบคุณสมบัติของโครงสร้างผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดและการวิเคราะห์ว่าอายุจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรก่อนและหลังการผ่าตัดด้วยการจำลอง 3 มิติ คุณควรดำเนินการต่อโดยอ้างอิงอัตราส่วน 1:1:0.9 หรือที่เรียกว่าอัตราส่วนทองคำและมุมที่สวยงามประมาณ 120~140 องศาและต้องปรับให้เหมาะสมกับความสมดุลของแต่ละบุคคล


เนื่องจากเป็นการผ่าตัดระดับสูงที่มีความยากจึงไม่ใช่ว่าจะเข้ารับการผ่าตัดที่ไหนก็ได้หากคุณคาดหวังผลลัพธ์การผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จ คุณต้องมีประสบการณ์ในหลายๆ กรณี มีความเป็นไปได้ที่จะมีสมาธิและสามารถตรวจสอบก่อนและหลังการทำศัลยกรรมจมูกได้สำเร็จ


มีหลอดเลือดขนาดเล็กจำนวนมากและเส้นประสาทที่กระจายอยู่ในจมูกเมื่อเทียบกับส่วนอื่น ๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการปวดหรือบวม ในบางกรณีเลือดกำเดาไหลซึ่งมักจะหยุดใน 1-2 วัน

อาการบวมและปวดอาจเป็นไปตามความแตกต่างของแต่ละบุคคลและคุณจะกลับสู่ภาวะปกติหลังจากช่วงพักฟื้น 7-10 วัน น้ำฟักทองและไอซ์แพคประคบเย็นมีไว้เพื่อการพักฟื้นและคุณสามารถลองใช้การดูแลแบบกำหนดเอง 1:1 พร้อมแผนการจัดการโดยเฉพาะ

เพื่อลดรอยแผลเป็นการจัดการเลเซอร์ SmartLux นั้นดำเนินการควบคู่กัน หากคุณมีปัญหาด้านความงามหรือการใช้งาน เช่น สันจมูกต่ำและแบน จมูกเหยี่ยว จมูกใหญ่หรือจมูกเบี้ยว จมูกสั้น จมูกหมู ฯลฯ โปรดหาวิธีการแก้ปัญหาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านจมูกโดยเฉพาะ คุณสามารถเพิ่มความมั่นใจของคุณด้วยอัตราส่วนทองคำของจมูกที่เหมาะกับคุณ



ปรึกษาฟรี!
สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps




แหล่งที่มา 코수술전후 앞서확인할 것은| ผู้เขียน โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม



댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!