ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม|THE M Plastic Surgery




ถ้าคุณดูเหล่าดาราคนดังในทีวี คุณมักจะชื่นชมผิวที่ดูเด็กมากกว่าอายุจริงที่มองเห็นได้ชัดของพวกเขา แต่รู้สึกหงุดหงิดเมื่อเห็นริ้วรอยมากมายบนผิวของตัวเองที่สะท้อนในกระจกหรือไม่? คุณต้องการคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหรือไม่? เราจึงอยากจะแนะนำวิธีที่ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดีและเต่งตึงให้กับคุณในบล็อคนี้



เราขอแนะนำการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าซึ่งเป็นวิธีที่ช่วยให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อยและมีริ้วรอยกลับมากระชับเหมือนเดิม โดยการผ่าตัดยกกกระชับใบหน้าใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงและใช้ยาชาเฉพาะร่วมกับการให้ยานอนหลับ นอกจากนี้ยังมีบาดแผลเพียงเล็กน้อยในบางจุด เพื่อให้คุณสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างรวดเร็ว






เนื่องจากการยกกระชับกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อยด้านในเป็นการยกกระชับที่จะทำให้เห็นผลลัพธ์ที่แท้จริง การผ่าตัดยกกระชับใบหน้าจึงดำเนินการโดยการดึง “ชั้น smas” ไม่ใช่แค่ดึงผิวด้านนอก จึงช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยในขณะที่การปรับปรุงสาเหตุของการหย่อนคล้อยของผิวหนังและมีข้อได้เปรียบที่รอยแผลเป็นจะเหลือน้อยมากเพราะแผลจะทำตามความจำเป็น



ผิวชั้น SMAS ดังกล่าวหมายถึง กล้ามเนื้อในผิวหนังและเป็นสาเหตุของริ้วรอยที่อ่อนแอและผิวหย่อนคล้อยเนื่องจากแรงโน้มถ่วง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องดึงชั้นผิวซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและจากนั้นแก้ไขให้แน่นหนาเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ในระยะยาวและความพึงพอใจในผลลัพธ์ที่สูง

การผ่าตัดดึงหน้าได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัดยกกระชับและวิธีการทำโดยการวินิจฉัยผิว หลังจากนั้นผ่าตามแนวหน้าใบหูประมาณ 1~2 ซม. แยกเอาเนื้อเยื่อในชั้น SMAS ออกเพื่อทำให้ผิวกระชับขึ้น




เมื่อทำการยกกระชับใบหน้า คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับแผลเป็นเลย เนื่องจากโดยรอยแผลจะซ่อนตัวอยู่ในจุดที่ไม่สะดุดตาผู้คนและมีขนาดไม่ใหญ่ไม่เหมือนการทำแผลผ่าตัดทั่วไป อย่างไรก็ตาม แทนที่จะดึงผิวแค่ให้กระชับโดยไม่มีพิจารณาถึงสาเหตุการเกิดของริ้วรอย ควรให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการวินิจฉัยลักษณะใบหน้าของแต่ละบุคคลเพื่อการออกแบบการผ่าตัดที่เหมาะสมสำหรับสภาพผิวที่แตกต่างกัน
จากนั้นทำการเย็บแผลตามแนวไรผมและหน้าใบหูซึ่งเป็นจุดที่ไม่เด่นสะดุดตา แยกเนื้อเยื่อผิวหนังออกจากบริเวณที่เป็นรอยย่นแล้วดึงผิวหนังเพื่อแก้ไขรอยแผลที่ถูกตัดออกจากผิวที่เหลือและทำการปิดผนึกอย่างระมัดระวัง




นอกเหนือจากการปรับปรุงริ้วรอยซึ่งเป็นเหตุผลพื้นฐานสำหรับการตัดสินใจศัลยกรรมเสริมความงามความยืดหยุ่นของผิวสามารถเรียกคืนเพื่อฟื้นฟูผิวอ่อนเยาว์และใบหน้าเล็กๆ สามารถได้รับผ่านขั้นตอน เพื่อให้ได้รูปหน้า เนื่องจากเป็นไปได้ที่จะได้รับผลลัพธ์ที่หลากหลายด้วยการเปลี่ยนแปลงเพียงครั้งเดียวจึงได้รับความสนใจอย่างมากและคุณสามารถเห็นผลลัพธ์ที่มีความพึงพอใจสูงทันที





นอกจากนี้การจัดการดูแลหลังผ่าตัดอย่างเป็นระบบ เช่น การใช้คลื่นความถี่สูง, อินฟราเรด, ฉายแสงเลเซอร์ LED ก็ช่วยทำให้อาการบวมลดลงและฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เพราะเข้าช่วยในการฟื้นฟูผิว ต่อต้านริ้วรอย รักษาบาดแผล/ความเจ็บปวด สามารถฟื้นกลับคืนได้อย่างราบรื่นและมีผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะและทีมงานดูแลเฉพาะ คุณจึงสามารถเข้ารับการดูแลได้โดยไม่ต้องกังวล



เราที่นี่เพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ของคุณ เราตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อสถานการณ์ฉุกเฉินใดๆ และสร้างระบบการแพทย์ที่เป็นระบบ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสัญญีวิทยาจะประจำการเพื่อคอยสังเกตอาการของผู้ป่วยผ่านการตรวจอย่างละเอียดและมีอุปกรณ์ที่สามารถรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินใดๆ




เราสามารถปรับปรุงรูปร่างของใบหน้าของคุณได้ผ่านการยกกระชับต่อต้านริ้วรอย เนื่องจากผิวที่หย่อนคล้อยสามารถทำให้หน้าดูใหญ่ขึ้นและเมื่อทำการยกกระชับผิวก็สามารถให้ผลลัพธ์ที่เป็น V-line ได้



ถึงแม้ว่าเมื่อเวลาผ่านไปอายุของคุณจะมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้น หากคุณดูแลผิวของคุณอย่างดีก็สามารถชะลอการเพิ่มขึ้นของริ้วรอยแห่งวัยได้ ดังนั้น หากคุณได้รับความเครียดจากริ้วรอย คุณก็ยังสามารถย้อนวัยกลับไปสู่วันที่สวยงามในอดีตผ่านการผ่าตัดยกกระชับใบหน้า




ปรึกษาฟรี!
สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps




แหล่งที่มา 안면거상수술 다시 찾은 젊음!|ผู้เขียน โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม

댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า