ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery




ภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์กำลังแพร่กระจายและเป็นที่นิยม ใบหน้าที่ให้ความรู้สึกที่ดีและดูอ่อนเยาว์มากกว่ารูปลักษณ์ของใบหน้าที่งดงาม เช่น ผิวที่มีความกระชับยืดหยุ่นและมีมิติที่เหมาะสมพอดี, ดวงตาที่กลมโต, ผิวขาวนวล

ในบรรดาที่กล่าวข้างต้น ผิวมีบทบาทที่สำคัญมาก แม้ว่าจะมีใบหน้าที่สวยแต่ก็ยากที่จะดูอ่อนเยาว์หากผิวมีริ้วรอยหรือความหย่อนคล้อยที่เป็นสาเหตุให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย ในปัจจุบันนี้ตามค่าเฉลี่ยที่เพิ่มขึ้น ใครๆ ก็ต้องการใบหน้าที่ดูอ่อนกว่าวัย หากคุณกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยร่องลึกหรือความหย่อนคล้อย การผ่าตัดยกกระชับใบหน้าสามารถช่วยแก้ไขปัญหาตรงนี้ได้



ผิวหนังของมนุษย์ค่อยๆสูญเสียความยืดหยุ่นตามอายุทำให้เกิดริ้วรอยตามธรรมชาติ ความลึกและที่ตั้งของริ้วรอยแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่การแก่ชรานั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณกังวลเกี่ยวกับปรากฏการณ์ความชราที่เริ่มเร็วกว่าคนอื่นเราอยากจะแก้ปัญหาด้วยวิธีการต่างๆ

เมื่อชั้น SMAS ภายในผิวหนังและไขมันที่ควบคุมริ้วรอยสูญเสียความยืดหยุ่นมักทำให้เกิดความหย่อนคล้อยริ้วรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตาหรือปาก ซึ่งอาจทำให้เกิดความรู้สึกในแง่ลบหรือโกรธ ดังนั้น จึงต้องเรียกคืนอีกครั้ง ราคาของการผ่าตัดยกกระชับใบหน้านั้นสูงกว่าวิธีการทางความงามอื่นๆ แต่คุณสามารถยืนยันผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้เพราะชั้น SMAS ซึ่งเป็นต้นเหตุของการลอกออกและนำออก



หากคุณดูที่ส่วนตัดขวางของผิวหนัง มีชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนังและชั้นไขมันและสิ่งที่ล้อมรอบชั้นกล้ามเนื้อนี้คือชั้น SMAS. แผลเป็นส่วนที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไปถึงจุดนี้ เพื่อที่จะทำให้แผลไม่สามารถมองเห็นได้หลังการผ่าตัดจึงทำการซ่อนรอยแผลไว้ในจุดที่ไม่สะดุดตา เช่น ด้านหน้าใบหูหรือจอนผม หนังศีรษะหรือแนวไรผม


หลายคนอาจจะคิดว่าทำยกกระชับทั้งใบหน้าแบบนี้แผลก็จะต้องมีขนาดใหญ่ตามไปด้วย แต่จริงๆ แล้วรอยแผลมีขนาดแค่ประมาณ 1-2 ซม. จึงไม่ต้องกังวลเรื่องจะกลายเป็นแผลเป็นขนาดใหญ่ ผิวชั้น SMAS จะถูกกำจัดออกผ่านแผลและชั้นไขมัน ส่วนกล้ามเนื้อหย่อนคล้อยก็จะถูกดึงให้กระชับเข้าด้วยกันและปิดผนึกแผลอย่างละเอียด สามารถลดความกังวลของคุณได้เพราะไม่ทำให้เหลือรอยแผลเป็น


ไม่เพียงแค่ดึงแค่ชั้นผิวบนสุดอย่างเดียว แต่เอาส่วนที่ควบคุมริ้วรอยและพยายามแก้ไขจากกล้ามเนื้อ ดังนั้น คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าได้ผลลัพธ์เป็นผิวที่ยืดหยุ่นมากขึ้น หากฟื้นฟูผิวหนังหรือรอยยับกลับคืนมา ส่วนที่ดูเหมือนจะเป็นรอยเงาจะเห็นได้ว่าดูสว่างขึ้นและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถให้ผลลัพธ์ในการช่วยเปลี่ยนรูปร่างใบหน้าให้ดูเป็น V-line ได้

เหนือสิ่งอื่นใด เป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถแก้ไขริ้วรอยลึกและเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดายในช่วงเวลาสั้นๆ




การยกกระชับใบหน้าสามารถแก้ไขปัญหาที่หลายคนกังวล เพราะสามารถใช้ได้ในหลายๆ กรณี เช่น รอยเหี่ยวย่น ร่องอินเดียน แก้มและปากที่หย่อนคล้อย อย่างไรก็ตาม หากคุณได้รับการรักษาอย่างไม่เหมาะสมกับปัญหาผิวของตัวเอง เนื้อเยื่อก็อาจเสียหายหรือมีแผลเป็นเกิดขึ้น และการยกกระชับมากเกินไปก็อาจทำให้เกิดความรู้สึกว่าใบหน้าดูไม่เป็นธรรมชาติ





ในอดีต เราอาจจะเคยคิดว่าริ้วรอยหรือความหย่อนคล้อยของผิวที่เกิดขึ้นจะเกิดขึ้นแค่ในเฉพาะวัยกลางคนและผู้สูงอายุ แต่ในยุคปัจจุบันความยืดหยุ่นของผิวหนังอาจลดลงได้หลังกิจกรรมต่างๆ อย่างเช่น การเช็ดหรือนวดหน้าอย่างผิดวิธี การลดลงอย่างรวดเร็วของน้ำหนักตัว การทำศัลยกรรมปรับกระดูกต่างๆ จึงขอแนะนำให้ใช้วิธีการใช้วิธีการผ่าตัดที่ออกแบบมาแบบ 1:1 โดยพิจาณาปัญหาของผิวหน้าเป็นกรณีไปและส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับการผ่าตัดด้วยการให้ยานอนหลับ





เพื่อให้คุณและผู้ติดตามของคุณสบายใจในการผ่าตัด โรงพยาบาลของเราไม่มีการเปลี่ยนแพทย์กลางคัน รวมทั้งใช้ชื่อจริงของแพทย์ผู้ผ่าตัดซึ่งสามารถตรวจสอบได้ และมีระบบกล้องวงจรปิดให้คุณสามารถตรวจสอบการดำเนินการในห้องผ่าตัดได้


ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน เรามีวิสัญญีแพทย์และแพทย์เฉพาะทางคอยดูแลและมีการตรวจร่างกายด้วยการเฝ้าติดตามแบบเรียลไทม์ คอยตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน





ในกรณีฉุกเฉินมีเครื่องกระตุ้นหัวใจหรือยาเพื่อตอบสนองอย่างรวดเร็วและทีมตอบสนองฉุกเฉินอยู่กับคุณ รอยฟกช้ำบวมและปวดอาจปรากฏขึ้นหลังการผ่าตัด และการฟื้นตัวของร่างกายก็ใช้ระยะเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์หรือมากกว่านั้น


แต่ละคนต่างมีอาการหรือระยะเวลาการฟื้นตัวต่างกัน ซึ่งระบบอาฟเตอร์แคร์ดูแลหลังผ่าตัดแบบ 1:1 กับผู้เชี่ยวชาญที่จัดเตรียมเพื่อการดูแลโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณสามารถฟื้นตัวหลังการผ่าตัดได้อย่างรวดเร็ว


แม้ว่าการมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์จะเป็นวิธีหนึ่งที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง การให้ความประทับใจแรกที่ดีถือเป็นข้อดีข้อใหญ่ในยุคนี้ที่ความประทับใจแรกเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากริ้วรอยที่ปรากฏขึ้นตามอายุ เราขอแนะนำให้คุณแก้ปัญหาโดยการยกกระชับใบหน้า



ปรึกษาฟรี!
สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



แหล่งที่มา 안면거상술가격 깊은주름이타겟| ผู้เขียน โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม

댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ต้องโฟกัสที่ผลลัพธ์มากกว่าค่าผ่าตัด