ศัลยกรรมปรับรูปหน้า เปลี่ยนใบหน้าให้เป็นรูปไข่เรียวสวย

ศัลยกรรมปรับรูปหน้า เปลี่ยนใบหน้าให้เป็นรูปไข่เรียวสวย
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม|THE M Plastic Surgery




หากคุณดูเหล่าดาราหญิงที่มีชื่อเสียง ในสมัยก่อนดูเหมือนว่าแทบทุกคนจะต้องตาจมูกปากที่ชัดเจน แต่ในทุกวันนี้ ดาราที่มีตาชั้นเดียวและความงามแบบเอเชียก็กำลังเป็นที่นิยมเช่นกัน เราจึงเห็นได้ว่ามาตรฐานความงามนั้นไม่แน่นอนและค่อยๆ เปลี่ยนไปตามเวลา
อย่างไรก็ตาม แม้ในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบความงามแบบเอเชียเองก็มีจุดร่วมที่สามารถพบได้เช่นกัน ซึ่งไม่ใช่จุดอื่นเลยนอกจากใบหน้าที่เรียวสวยและกลืนกับทุกองค์ประกอบบนใบหน้าซึ่งให้ภาพลักษณ์ที่นุ่มนวล



รูปร่างของเส้นชั้นความสูงโดยรอบคอนั้น สำคัญสำหรับหัวไฟเพื่อให้สามารถส่องแสงได้อย่างเหมาะสม เขาบอกว่าใบหน้าไม่ควรดึงดูดในเชิงลบเพราะกว้างเกินไปไม่สม่ำเสมอหรือหยาบและระดับการปรากฏตัวสามารถปรับปรุงได้โดยการช่วยเหลือผู้คนให้กลมกลืนกันเท่านั้น


หากโหนกแก้มยื่นออกมามากเกินไป คางจะทำมุมและใบหน้าทั้งหมดดูเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือหากความยาวของคางสั้นเกินไปก็จะถูกย้ายออกจากมาตรฐานของใบหน้าที่ทันสมัย




นั่นเป็นสาเหตุที่คนจำนวนมากกำลังมองหาสถานที่ที่ดีในการทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า ฉันสามารถพบกับการเปลี่ยนแปลงมากมายเพียงแค่ตัดแต่งกระดูกโครงหน้าเท่านั้น อย่างแรก ในขณะที่รูปร่างใบหน้ารองรับองค์ประกอบต่างๆ อย่างตาจมูกปากนั้น และความรู้สึกมั่นคงในนั้นได้รับการฟื้นฟูและเสริมความสมดุลเพื่อเพิ่มระดับความงาม

อย่างไรก็ตาม แทนที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งดูเป็นผู้ชายและเชย ก็ทำการแก้ไขเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดูเป็นผู้หญิง ให้ความรู้สึกอ่อนหวานและไร้เดียงสาในการสร้างสัมพันธ์กับคนรอบข้างซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถได้รับความช่วยเหลือ





โหนกแก้มเป็นพื้นที่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางของใบหน้า หากโหนกแก้มโผล่ออกมามากก็ให้ความประทับใจที่ดูดุได้ และให้ภาพลักษณ์ที่ดูเชย ยิ่งไปกว่านั้น ถ้ากระดูกโหนกแก้มยื่นออกมามาจนทำให้ดูแก้มตอบเป็นหลุม ก็ทำให้มีเงาเกิดขึ้นบนใบหน้าและให้ภาพลักษณ์ที่ดูมืดทึม

ในสถานที่ที่ทำการผ่าตัดปรับรูปหน้าได้ดีนั้น จะใช้วิธีเพิ่มวอลลุ่มของโหนกแก้มด้านหน้าและลดมุมของโหนกแก้มทั้งด้านหน้าและมุม 45 องศาโดยการดันเข้าไปด้านใน เพื่อลดขนาดของกระดูกให้เล็กลงและทำให้ใบหน้าดูน่ารักมากขึ้น หลังจากนั้น จะทำการยึดกระดูกด้วยเพลทรูปตัว X รุ่นใหม่ ที่พัฒนาให้ยืดหยุ่นมากขึ้น จึงสามารถเคลื่อนไหวโหนกแก้มได้เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น





คางสี่เหลี่ยมทำให้พื้นที่ใบหน้าดูใหญ่ขึ้นและดูแบนไม่มีมิติ ในตอนที่ตัดแต่งกระดูกส่วนล่าง ขนาดของกระดูกและความหนานั้น แน่นอนว่าต้องลดไปจนถึงชั้นเนื้อเยื่อด้วยเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้อย่างชัดเจน


ในบริเวณที่มีการศัลยกรรมรูปร่างใบหน้าที่ดี กระดูกจะถูกตัดออกเพื่อให้เส้นจากส่วนล่างของหูถึงกรามด้านหน้าเรียบเนียนโดยไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งของเส้น หลังจากนั้นกระดูกจะถูกตัดอีกครั้ง เมื่อพิจารณาจากกระดูกไขมันและกล้ามเนื้อฉันสามารถเห็นใบหน้า V-line ที่เล็กลงและคมชัดขึ้นจากทุกทิศทาง



หากกรามด้านหน้าทื่อและกว้างหรือหากความยาวสั้นกว่าหรือยาวกว่าค่าเฉลี่ยก็ยากที่จะเห็น V-line
นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูใหญ่ขึ้นและสร้างความประทับใจที่น่าเบื่อ

โดยใช้วิธีการปรับปลายคางในบรรดาวิธีการต่างๆ เช่นวิธี T-fracture ความก้าวหน้าของปลายคางและการใส่รากฟันเทียม วิธีการที่เหมาะสมสำหรับแต่ละเงื่อนไขจะถูกเลือกใช้ เหล่านี้เป็นวิธีที่จะขยายความยาวของคางของคุณตามธรรมชาติและตรงกับสัดส่วนทองคำของใบหน้า หรือสร้าง v-line ด้วยเส้นโค้งที่สดใส








ตอนนี้มันคือการสร้างโครงหน้าแบบกำหนดเองที่กลมกลืนกับประสบการณ์และทักษะ เมื่อพิจารณาจากความซับซ้อนและการตัดสินอย่างรอบคอบเกี่ยวกับความงามและการพิจารณาถึงแนวโน้มของแฟชั่นอย่างรอบคอบฉันก็สามารถพบกับใบหน้าที่เป็นธรรมชาติ


ผ่านการให้คำปรึกษากับการตรวจสุขภาพต่างๆ เราออกแบบหน้าตาสำหรับลูกค้ารายบุคคล แทนที่จะสร้างโครงหน้าที่มีขนาดเล็กเพียงอย่างเดียวและดูเหมือนๆ กันไปหมด เราจึงออกแบบใบหน้าที่เหมาะสมกับแต่ละคน


หลังจากได้รับการปรับปรุงในลักษณะนี้คุณสามารถรู้สึกว่าคุณสวยขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงในด้านนี้และคุณสามารถสัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลแม้จะอยู่ห่างจากภาพที่ดื้อรั้น




ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps




แหล่งที่มา 안면윤곽수술잘하는곳 계란형의 윤곽으로| ผู้เขียนโรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม





댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!