ศัลยกรรมแก้ตาไส้กรอก ถ้าเป็นดิเอ็มก็เชื่อถือได้แน่นอน!

ศัลยกรรมแก้ตาไส้กรอก ถ้าเป็นดิเอ็มก็เชื่อถือได้แน่นอน!
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม|THE M Plastic Surgery


เมื่อเราพบคนส่วนใหญ่ รูปร่างของดวงตาบนใบหน้าของเรานั้น พอที่จะพูดได้ว่าเป็นส่วนที่มีผลต่อความประทับใจแรก เป็นสาเหตุที่คนจำนวนมากมีปัญหามากมายในรูปลักษณ์ที่ซับซ้อน เพื่อที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้ ฉันพยายามขอความช่วยเหลือในทางการแพทย์ก่อน แต่มันอาจไม่ใช่การออกแบบที่ฉันคาดไว้หรือชั้นตาอาจหลุดเมื่อเวลาผ่านไป

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีการกล่าวกันว่าดวงตาที่มีตาเทียมจำนวนมากเพราะชั้นตามีความหนาเรียกว่าชั้นตาไส้กรอก ในครั้งแรก แม้ว่ามันจะล้มเหลวแต่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการผ่าตัดแก้ไขเส้นชั้นตาใหม่


อย่างที่ฉันพูดไว้ก่อนหน้านี้ ดีกว่าที่จะขอความช่วยเหลือผ่านวิธีการที่เหมาะสมกับคุณ แทนที่จะติดตามคนๆ หนึ่งหลังจากไล่ตามเทรนด์ เพราะดวงตาใช้สัดส่วนของรูปร่างหน้าตาที่กว้างและความประทับใจแรกที่มีอิทธิพลต่ออารมณ์ของแต่ละบุคคล จึงควรดำเนินการในลักษณะที่เหมาะสมกับแต่ละคน เช่น การได้รับผลลัพธ์ที่น่าพอใจผ่านวิธีการผ่าแบบกรีด เป็นต้น


ก่อนอื่นถ้าคุณกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนรูปร่างของดวงตาที่ซับซ้อนเพื่อปรับปรุงการเปลี่ยนแปลง ลักษณะที่เกิดขึ้นในระยะแรก ขอแนะนำให้ตรวจสอบสภาพดวงตาของคุณก่อน ถ้าอย่างนั้นก็เป็นการดีกว่าที่จะหาเส้นชั้นตาที่ต้องการ

การค้นหาการออกแบบที่คุณต้องการนั้นควรทำการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากดวงตามีลักษณะที่แตกต่างกัน การขอคำปรึกษาจากแพทย์ที่สามารถประเมินความเหมาะสมและความเป็นไปได้ต่างๆ ในการผ่าตัดแก้ไขจะช่วยลดข้อผิดพลาดลงได้




จึงเป็นความคิดที่ดีที่จะหาโรงพยาบาลที่คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพอใจในครั้งเดียว โดยไม่ต้องลองใหม่ ในกรณีของผู้ที่พยายามลองอีกครั้ง กรณีนี้เราสามารถเข้าใจสาเหตุแรกของความล้มเหลว โดยการตรวจสอบอย่างละเอียดและจากนั้นทำการแก้ไขดวงตาให้สวยงามเป็นธรรมชาติ

หากดูจากผู้ที่เข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการแก้ไขชั้นตาไส้กรอก หลายครั้งที่มีการตัดสินว่าการผ่าตัดครั้งแรกประสบความสำเร็จหรือไม่ทั้งที่ยังไม่พ้น 6 เดือน แต่จริงแล้วช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการประเมินว่าสามารถทำการแก้ไขได้หรือไม่คือผ่านไป 6 เดือนหลังจากการผ่าตัดล่าสุด






เป็นการดีที่จะได้รับคำปรึกษาการพิจารณาอย่างรอบคอบและการตัดสินใจอย่างมืออาชีพมากกว่าการตัดสินใจด้วยตนเองอย่างเดียว นอกจากนี้ก่อนที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญคุณควรพิจารณาสิ่งที่คุณต้องการปรับปรุงในระยะแรกและตรวจสอบอย่างรอบคอบว่าทำไมคุณจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง เพื่อป้องกันผลลัพธ์หลังการผ่าตัดที่อาจออกมาเป็นแบบเดียวกัน




เนื่องจากเราพูดคุยกับคนไข้และเข้าใจว่าทำไมพวกเขาไม่พอใจกับผลในการผ่าตัดครั้งแรก เราจะวินิจฉัยได้อย่างถูกต้องว่าจะต้องใช้วิธีใดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจตามความต้องการของคนไข้ที่ต้องการเข้ารับการผ่าตัด

ในการผ่าตัดเราทำการตรวจอย่างละเอียดและทำแผน 1:1 สำหรับการทดสอบให้ตรวจสอบผิวหนังและวัดความหนาของเปลือกตา ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะอย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าวิธีการแก้ไขที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับความหนาของเปลือกตา

นอกจากนี้จะทำการตรวจสอบรอยแผลเป็น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อตา ปริมาณไขมันและความหนาของเปลือกตา ทักษะและเทคนิคเป็นสิ่งจำเป็น ดังนั้นเราจึงเตรียมการอย่างละเอียดเพื่อให้แม้แต่ความแตกต่างเล็กๆ ก็สามารถแสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้




ผู้ที่มีร่องรอยของเปลือกตาสองชั้นที่ไม่เป็นธรรมชาติและสูงเกินไป ส่งผลให้กล้ามเนื้อเสียหายได้ในระยะยาว ทั้งเส้นชั้นตาหนาและไม่สม่ำเสมอ การผ่าตัดตาไส้กรอก ฯลฯ หากมีหลายกรณี เช่น มีแผลเป็นรุนแรงหรือดวงตาสองข้างไม่เท่ากัน คุณสามารถสร้างดวงตาที่เป็นธรรมชาติและสวยงามด้วยวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะกับสภาพดวงตาของคุณ





สุดท้ายเราให้บริการที่กำหนดเองที่สมบูรณ์แบบสำหรับการดูแลมืออาชีพ เนื่องจากทีมงานของเราทุ่มเทในทุกพื้นที่ตั้งแต่ทีมงานเฉพาะไปจนถึงการดูแลความงาม เช่น การจัดการติดตามอย่างเป็นระบบ นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆ เช่น การจัดหาน้ำฟักทอง, ที่ประคบเย็น, เลเซอร์ Smartlux ที่เหมาะสำหรับการรักษาที่สามารถขจัดอาการบวม เพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น



ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



แหล่งที่มา 소세지눈재수술 여기라면 믿을 수 있지| ผู้เขียน โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม

댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!