เห็นความต่างก่อนและหลังทำตาสองชั้นมั้ยคะ?

เห็นความต่างก่อนและหลังทำตาสองชั้นมั้ยคะ?
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery



ในเกาหลี ความพึงพอใจของดวงตาที่โตและชัดเจนนั้นมีอยู่มากมาย หลายคนลองก่อนและหลังการผ่าตัดเปลือกตาสองชั้น เมื่อการผ่าตัดเปลี่ยนรูปลักษณ์ทางธรรมชาติกลายเป็นเรื่องธรรมดา มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเห็นคนที่แก้ไขดวงตาให้เป็นสองชั้นหรือเปิดหัวตาหางตา
อย่างไรก็ตาม หากคนอื่นทำอะไรแบบสุ่ม เสน่ห์ดั้งเดิมอาจลดลงครึ่งหนึ่งและมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นความล้มเหลว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาจมีบางกรณีที่เกิดการระคายเคืองหรือรอยแผลเป็น เนื่องจากความรุนแรงโดยไม่ได้ตั้งใจและอาจต้องลองอีกครั้ง


คุณสามารถดูตัวอย่างและอ้างอิงถึงการผ่าตัดตาสองชั้นของคนอื่นก่อนและหลัง ผ่านอินเทอร์เน็ตที่เรียกได้ว่าเป็นทะเลแห่งข้อมูลและข่าวสาร แต่ถ้าเป็นข้อมูลที่เน้นเฉพาะประโยชน์ของการโฆษณาและค่าใช้จ่าย เป็นการดีที่จะอ้างถึงกรณีที่ประสบความสำเร็จตามแต่ละกรณี แต่เหนือสิ่งอื่นใดคุณควรเลือกวิธีการและการออกแบบที่เหมาะสมกับคุณในการทำศัลยกรรมเปลือกตาสองชั้นที่มีสุขภาพดีและสมบูรณ์แบบทั้งก่อนและหลัง
คุณมักจะนึกถึงตาสองชั้นที่ทำให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้น แต่โดยทั่วไปแล้วพวกมันจะหายดีแม้ในขณะที่เปลือกตาหย่อนยานเหมือนหนังตาตกหรือกล้ามเนื้อเปลือกตาส่วนบนหลวม ดังนั้นเพื่อที่จะหาวิธีที่เหมาะสมสำหรับคุณจึงไม่ใช่เพียงแค่มองรูปร่างของดวงตา แต่เป็นการวิเคราะห์ความหนาหรือความหย่อนคล้อยของผิวหนังอย่างใกล้ชิด ตำแหน่งของชั้นไขมันและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ


เพื่อที่จะทำเปลือกตาสองชั้น มีวิธีดำเนินการที่สามารถแบ่งได้ ดังนี้ วิธีกรีดซึ่งแผลที่ถูกสร้างขึ้นตามเส้นชั้นตาที่จะทำและเย็บแผล, วิธีแบบเย็บจุดที่จะทำการเย็บในจุดแค่เท่าที่จำเป็นบางส่วน รวบรวมแค่ข้อดีของทั้งสองวิธีแล้วดำเนินการกรีดแค่บางส่วน เป็นต้น

แต่ละคนมีสภาพดวงตาที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณต้องตัดสินใจด้วยการตรวจสอบเชิงรุก ไม่เพียงเท่านั้น ในบางกรณีก็มีกรณีที่ใช้การทำตาสองชั้นและลบริ้วรอยมองโกเลียด้วยการเปิดหัวตาไปพร้อมกัน ดังนั้นจึงมีความจำเป็นต้องปรึกษากับแพทย์ในส่วนของดวงตาก่อนและหลังการทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่กำหนดแบบ 1:1



ในอดีตฉันต้องการสร้างดวงตาที่โต แต่เทรนด์ของยุคสมัยใหม่คือการตัดสินใจดวงตาตามรูปร่างโดยรวมและรูปร่างใบหน้า ในการผ่าตัดเปลือกตาสองชั้นที่ทันสมัยทั้งก่อนและหลังนั้นต่างจากวิธีเดิม ๆ ที่ดูอึดอัด ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าและสามารถรักษาความงามตามธรรมชาติไว้ได้ จึงมีโอกาสน้อยที่จะล้มเหลว หลังจากนั้นแพทย์จะทำการตรวจสอบต่อไปและผู้ดูแลหลังผ่าตัดที่ทุ่มเทจะอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยเหลือในการดูแลส่วนบุคคล เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดผลข้างเคียง เช่น แผลเป็นหรือการอักเสบ

เส้นของเปลือกตาสองชั้นนั้นมีความหลากหลาย เช่น เอาต์ไลน๋ อินไลน์ อินเอาต์ไลน์ มีความจำเป็นต้องออกแบบให้พอดีกับขนาดของตาที่เกิดตามธรรมชาติหรือสภาพของผิวโดยรอบ และยังมีข้อจำกัด ที่ขึ้นอยู่กับความหนาของชั้นไขมันด้วย เนื่องจากชั้นไขมันหรือกล้ามเนื้อส่วนเกินสามารถแก้ไขแยกต่างหากได้ในขณะที่ทำการผ่าตัด จึงสามารถสร้างดวงของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น



ในการเปรียบเทียบกัน ชั้นตาแบบเอาต์ไลน์นั้นเหมาะกับการเปลี่ยนดวงตาที่มีสีสันและชัดเจนให้สมบูรณ์แบบ แต่จะมีความรู้สึกที่ดูไม่เป็นธรรมชาติ ในยุคปัจจุบันมันมีแนวโน้มที่จะเน้นอินไลน์ที่ไม่สะดุดตาหรือลักษณะที่เป็นธรรมชาติที่ดูเหมือนจะมองไม่เห็น แต่ถูกต้องในการตัดสินใจตามความต้องการของคุณ


เจ้าหน้าที่วิสัญญีแพทย์, ทีมงานที่ทุ่มเทและทีมเผชิญเหตุเพื่อจัดการสภาพของการระงับความรู้สึกแบบเรียลไทม์ล้วนมีอยู่ในสถานที่ ดังนั้นเราจึงสามารถทำให้ทั้งคู่มีสุขภาพที่ดี มันเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างสั้นภายในหนึ่งชั่วโมง จึงไม่จำเป็นต้องเข้าโรงพยาบาลและสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอาการช้ำบวมและปวดเกิดขึ้น คุณควรหลีกเลี่ยงการทำงาน ออกกำลังกาย ซาวน่า อาบน้ำและอื่นๆ ในระหว่างพักฟื้น โดยปกติการฟื้นตัวจะเกิดขึ้นระหว่าง 1~2 สัปดาห์และสามารถติดตามความแตกต่างของแต่ละบุคคลได้



อาการอาจปรากฏแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับประเภทหรือขอบเขตของแผลและความยืดหยุ่นส่วนบุคคล เพื่อที่จะกำจัดอาการบวมและฟกช้ำอย่างรวดเร็ว ขอแนะนำให้รับการรักษาด้วยเลเซอร์ SmartLux ควบคู่กัน ผู้จัดการเฉพาะสามารถช่วยคุณในการจัดการหลังการขาย 1:1 คุณจึงสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันของคุณในช่วงเวลาสั้นๆ

แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่ก็ไม่ควรมีข้อผิดพลาดเพราะก่อนและหลังการผ่าตัดเปลือกตาสองชั้นสามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นการผ่าตัดที่สร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดซึ่งผลลัพธ์จะออกมาดีหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับทักษะและประสบการณ์ของแพทย์ผู้ผ่าตัดด้วย จึงจำเป็นต้องใส่ใจกับรายละเอียดของแต่ละวิธีควบคู่ไปกับการออกแบบรูปทรงที่สวยงาม เราหวังว่าในการศัลยกรรมดวงตาของเราจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่มีสไตล์ สดใส และน่าประทับใจให้แก่คุณ


ปรึกษาฟรี!
สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



แหล่งที่มา 쌍꺼풀수술전후 보이나요차이가| ผู้เขียนโรงพยาลศัลยกรรมดิเอ็ม

댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!