แก้ไขหางตาชี้ เพิ่มความประทับใจแรกที่ดียิ่งขึ้น

แก้ไขหางตาชี้ เพิ่มความประทับใจแรกที่ดียิ่งขึ้น
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม|THE M Plastic Surgery


ในสังคมสมัยใหม่ รูปลักษณ์ภายนอกถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะสร้างความประทับใจแรกว่าจะดีหรือไม่ในการพบกันครั้งแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีการสัมภาษณ์หรือนัดบอด ที่ความประทับใจแรกของคุณมีความสำคัญ ดวงตานั้นเป็นสิ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับอีกคนได้และมันเป็นเหมือนกับจุดรวมความสนใจที่สวยงาม เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่คุณจะได้เห็นในการสนทนากับฝ่ายตรงข้าม


หากดวงตามีขนาดเล็กหรือหนังตาตกก็สามารถสร้างความประทับใจในเชิงลบได้เช่นกัน แต่ถึงแม้ว่าเส้นชั้นตาโดยรวมจะสวยแต่ก็อาจเป็นเรื่องยากที่จะสร้างความประทับใจแรกที่ดีถ้าหางตาชี้ขึ้นและทำให้ใบหน้าดูดุร้าย ด้วยเหตุนี้ จึงมีการค้นหาคีย์เวิร์ดสำหรับการศัลยกรรมดึงหางตาลงในจำนวนมาก




เพราะเวลาส่วนใหญ่ในชีวิตประจำวันเรามักเจอผู้คนมากมายไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ที่โรงเรียน หรือที่มหาวิวิทยาลัย ความสนใจที่มากขึ้นในภาพลักษณ์ที่อ่อนโยนและเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณเป็นพนักงานบริการที่เวลาส่วนมากต้องเจอกับผู้คนมากมาย ก็ยิ่งต้องใส่ใจในภาพลักษณ์อย่างไม่มีสิ้นสุด และเนื่องจากลักษณะของคนเอเชียเปลือกตาหนาและดวงตามีขนาดเล็ก และมักจะถูกเข้าใจผิดในภาพลักษณ์ที่ดูไม่เป็นมิตรเพราะหางเฉียงขึ้นหรือเส้นชั้นตาที่ไม่คมชัด

จึงเป็นเหตุผลที่ผู้คนส่วนมากในเกาหลีมักพยายามหาวิธีแก้ไขหางตาที่ชี้สูง เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ได้อย่างเพียงพอโดยขึ้นอยู่กับมุมของหางตา ในช่วงนี้จึงมีแนวโน้มที่จะพบผู้ที่ต้องการแก้ไขรูปทรงดวงตาในลักษณะนี้ด้วยการเปิดหางตา นอกเหนือไปจากการทำตาสองชั้น



บ่อยครั้งการเปิดหางตาถือเป็นวิธีที่จะขยายความกว้างของดวงตา แต่มันก็สามารถมีบทบาทสำคัญในการปรับมุม เช่น การลดความชี้ของหางตา ช่วยทำให้ดวงตาดูโตและสดใสขึ้นและมากกว่าการปรับมุมหางตาแค่อย่างเดียว แต่ยังช่วยในเรื่องของทำการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ที่ดูสว่างสดใสและชัดเจนขึ้น

อย่างไรก็ตาม ภาพที่อ่อนโยนยังไม่สมบูรณ์เสมอไปโดยการลดส่วนล่างของดวงตาโดยไม่มีเงื่อนไขและหากปรับมุมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความรู้สึกไม่เป็นธรรมชาติหรือให้ภาพลักษณ์ที่ดูเศร้า จึงต้องระมัดระวัง นอกจากนี้หากดึงหรือกรีดยาวมากเกินไปก็อาจทำให้เกิดปัญหาในการทำงานของดวงตาขึ้นได้ จึงแนะนำให้ลองวิธีที่เหมาะสมและออกแบบโดยเฉพาะที่เข้ากับคุณ



เนื้อเยื่อผิวหนังที่อ่อนนุ่มจะอยู่ที่ปลายดวงตาและแผลจะเสร็จสมบูรณ์โดยการตัดและขึ้นรูปเป็นเส้นโดยการตัดส่วนนี้ อาจมีเส้นที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่ามีการทำแผลมากแค่ไหน ไม่เพียงแค่มองที่ดวงตาข้างเดียว แต่ยังมองที่ขนาดโดยรวม มุมและความกลมกลืนของดวงตาและแม้แต่มองที่รูปทรงของใบหน้าเพื่อค้นหาการออกแบบที่เป็นส่วนตัว

ในส่วนล่างของตา มีมากมายในกรณีที่ทำการผ่าตัดขยายพื้นที่ทั้งแนวนอนของตาและส่วนล่างของตาพร้อมกันด้วยแผลที่กรีดเป็นรูปวงรี และแทนที่จะปรับมุมของหางตาเพียงอย่างเดียวก็ควรปรับขนาดโดยรวมของดวงตาไปด้วยเพื่อให้เป็นดวงตามีความเป็นธรรมชาติ


มันมีความได้เปรียบในการที่สามารถดำเนินการได้ค่อนข้างง่ายเพราะไม่ได้มีการตัดกระดูก นอกจากนี้ ยังสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและแทบไม่มีความรู้สึกไม่สบายตัวเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามการดูแลที่ไม่ดีก็อาจทำให้เกิดการอักเสบหรือเกิดการยึดเกาะของเนื้อเยื่อหางตาขึ้นได้ ดังนั้นแม้หลังการผ่าตัดก็จำเป็นที่จะต้องมีการดูแลอย่างละเอียด


และเมื่อเร็วๆ นี้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการยึดเกาะในภายหลัง กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อส่วนเกินก็จะถูกเอาออกไปพร้อมกันและทำการยึดเข้ากันให้แน่นหนาที่บริเวณหางตา และเมื่อหางตาไม่กลับมายึดเกาะกันอีกครั้งก็ทำให้รูปทรงดวงตาของคุณมีความสวยงามไปได้อย่างยาวนาน



หากเจอแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์ในการผ่าตัดด้านนั้นๆ ก็มีแนวโน้มที่จะเกิดการผ่าตัดที่มากเกินไปและเกิดความผิดพลาดหรือล้มเหลวได้ จึงควรระมัดระวังให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และค้นหาอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่าโรงพยาบาลไหนที่เชื่อถือได้และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตาที่มีประสบการณ์ประจำการอยู่



นอกจากนี้ แพทย์ที่ทำการแผนผ่าตัดก็จะเป็นผู้ที่ทำการลงมือผ่าตัดด้วยตัวเองเพื่อป้องกันความผิดพลาด รวมทั้งระบบชื่อจริงในการผ่าตัดและมีระบบการตรวจสอบแบบเรียลไทม์เพื่อให้ผู้ติดตามสามารถตรวจสอบการผ่าตัดได้โดยตรง และอุปกรณ์ฉุกเฉินที่เตรียมพร้อมเสมอเพื่อความปลอดภัย เช่น ยาและเครื่องกระตุ้นหัวใจ รวมทั้งระบบจัดการปัญหาที่ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อร่างกายของคุณ




หลังจากการผ่าตัด ผิวหนังจะฟื้นฟูตัวเองใหม่อีกครั้งและใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ในการปรับตัว อาการบวมและปวดเป็นอาการทั่วไปและฉันต้องใช้ประคบเย็นเป็นครั้งคราว จนกระทั่งอาการบวมลดลง ทำแผลและเย็บแผลเท่าที่จำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดแผลเป็น แต่ขอแนะนำให้ดูแลด้วยเลเซอร์เพื่อไม่ให้เกิดรอยแผลเป็น มีความแตกต่างในระยะเวลาและอาการของการฟื้นตัวเป็นรายบุคคล ดังนั้น คุณควรขอความช่วยเหลือจากผู้จัดการเฉพาะ

เส้นหางตานั้นสูงกว่าคนอื่นทำให้คุณดูมีความประทับใจที่ดูดุหรือเจ้าอารมณ์ คุณสามารถลองเปลี่ยนมันให้เป็นความประทับใจที่อ่อนโยนและนุ่มนวลลงได้ ด้วยการลดหางตาลงเล็กน้อย ขอแนะนำให้เข้ารับการปรึกษาอย่างเพียงพอเพื่อดวงตาที่สวยเป็นธรรมชาติของคุณ





ปรึกษาฟรี!
สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



แหล่งที่มา 눈꼬리내리기 선한인상으로|ผู้เขียน โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม

댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!