คุณเคยสงสัยเกี่ยวกับการแนะนำการทำศัลยกรรมจมูกหรือไม่?

คุณเคยสงสัยเกี่ยวกับการแนะนำการทำศัลยกรรมจมูกหรือไม่?
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery




มาตรฐานความงามนั้นมีความหลากหลายเมื่อเทียบกับในอดีต ความประทับใจที่น่าดึงดูดนั้นสำคัญเช่นกัน แต่องค์ประกอบที่น่าพึงใจที่ปรากฏในนั้น รูปหน้าที่เล็กและเพรียวบางและคุณสมบัติที่โดดเด่นของศีรษะเป็นส่วนที่เป็นตัวแทนสังคมสมัยใหม่มีความสนใจในรูปลักษณ์ที่สวยงามและน่าดึงดูด


อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่เกิดมาสวยและมาตรฐานความงามนั้นแตกต่างกันไปตามเวลา ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีความพยายามที่เหมาะสม บ่อยครั้งที่คุณพยายามชดเชยข้อบกพร่องของคุณเนื่องจากมีข้อจำกัดในการเสริมส่วนที่มีมา แต่กำเนิดส่วนที่ไม่สามารถปกปิดได้ด้วยการแต่งหน้าเพียงอย่างเดียวจึงได้รับความช่วยเหลือในการผ่าตัด





ในเกาหลีมักมีการพยายามเปลี่ยนแปลงดวงตาและจมูก ดวงตากลมโตและจมูกโด่งพุ่งเป็นองค์ประกอบที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่สวยงาม อย่างไรก็ตามต้องระวังเพราะการพยายามเสริมจมูกตามแบบผู้อื่นอาจนำไปสู่การทำศัลยกรรมจมูกเพื่อแก้ไขอีกครั้ง เพราะแต่ละคนมีลักษณะทางโครงสร้างที่ต่างกันจึงทำให้มีรูปทรงของดวงตาและจมูกที่ต่างกันไปด้วย


ถ้ามันไม่เหมาะกับคุณคุณจะต้องเสียใจเพราะความรู้สึกประดิษฐ์ แม้ว่ามันจะดูสวยทันทีมันอาจจะล้าสมัยหรืออาจรู้สึกว่าเป็นของเทียมเมื่อคุณแก่ตัวดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการแนะนำให้ทำศัลยกรรมจมูกมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องออกแบบให้มันเป็นไปในทิศทางตามธรรมชาติจากความพยายามครั้งแรก




โดยทั่วไปอัตราส่วนทองคำของจมูกคืออัตราส่วนของหน้าผากและจมูกขากรรไกรกลางและล่างและอัตราส่วนคือ 1:1:0.9 และมุมประมาณ 120~140 องศา สำหรับผู้ชายที่มีโครงกระดูกขนาดใหญ่จะต้องการมุมที่ค่อนข้างตรงและผู้หญิงมักต้องการจมูกที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน จมูกเป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้าและเป็นจุดที่คุณสามารถสังเกตได้จากทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ดังนั้นจึงควรใส่ใจกับทรงจมูกที่สวยงามปราศจากข้อผิดพลาด


โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของการผ่าตัดแก้ไข มีความจำเป็นต้องวางแผนเพื่อฟื้นคืนรูปทรงจมูกให้กลับมาเป็นรูปทรงที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นการผ่าตัดแก้ไขจึงถูกต้องเพื่อแก้ไขเฉพาะส่วนที่แพทย์แนะนำแทนที่จะบังคับให้แก้ไข




คำแนะนำในการผ่าตัดจมูกอาจทำได้เพราะพวกเขาไม่ชอบรูปทรง แต่พวกเขามักจะพบว่ามันมีปัญหา เช่น การอักเสบ, ปลายจมูกเปลี่ยนรูปร่าง ผิวจมูกเป็นสีแดง, เกิดพังพืดในจมูก มันเป็นกรณีของความยากลำบากสูงที่มาพร้อมกับปัญหาการทำงานมากกว่ารูปร่างผิดปกติ

หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับซิลิโคน ก่อนอื่นคุณควรถอดซิลิโคนที่ใส่เข้าไปก่อนและหากบริเวณโดยรอบอักเสบหรือมีเลือดออกคุณควรกำจัดทั้งหมดออก ซึ่งเป็นเรื่องยากและใช้เวลานาน อย่างไรก็ตามหากคุณรีบเร่งที่จะเข้ารับการแก้ไขก็อาจทำให้เกิดความล้มเหลวขึ้นอีกครั้งได้เช่นกัน จึงควรระมัดระวัง




โดยทั่วไปจะแนะนำให้ทำศัลยกรรมจมูกตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไปหลังจากครั้งแรก เพื่อรักษาบริเวณที่เกิดความเสียหายของเนื้อเยื่อ เช่น แผล รอยฟกช้ำ อาการบวมให้ดีขึ้น

ขอแนะนำให้ลองหลังจากการกู้คืนมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่อาจเกิดความเสียหายเพิ่มเติมและเวลาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับกรณี ในฐานะที่เป็นครูที่ทุ่มเทให้กับจมูกเป็นผู้อาศัยเรามีการตรวจสอบส่วนบุคคลการประเมินผลและแผนการที่กำหนดเอง 1:1 เพื่อให้คุณสามารถค้นหาว่ามันเหมาะกับคุณเมื่อใดและจะลองใหม่อย่างไร




เมื่อมีการเอารากฟันเทียมออกหรือจำเป็นต้องได้รับการเสริมก็จะทำการผ่าฟันให้มากที่สุดเท่าที่จำเป็นเพื่อให้มองไม่เห็น แต่คุณจะต้องพยายามหลีกเลี่ยงการทำให้เกิดแผลเป็น อาการช้ำบวม เจ็บปวดและเลือดออกอาจเกิดขึ้นหลังการผ่าตัดและสามารถฟื้นฟูได้ด้วยการดูแลอย่างเคร่งครัด คุณสามารถลองประคบเย็น น้ำฟักทองและการลดบวมด้วยเลเซอร์ Smartlux อันชาญฉลาดเพื่อให้จมูกของคุณเข้าที่สวยได้เร็วขึ้น




ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps


แหล่งที่มา 코재수술추천 많이궁금하셨죠?| ผู้เขียน โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม

댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!