ผลลัพธ์การยกกระชับ เพื่อใบหน้าที่ดูเด็กยิ่งขึ้น!

ผลลัพธ์การยกกระชับ เพื่อใบหน้าที่ดูเด็กยิ่งขึ้น!
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery



เมื่อเร็วๆ นี้ เทรนด์ความงามที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ คือใบหน้าที่ดูเด็กและอ่อนเยาว์ ดังนั้นคนที่ดูแก่หรือมีความรู้สึกว่าเป็นผู้สูงอายุมักจะไปโรงพยาบาลเพื่อรับการเปลี่ยนแปลงและรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำยกกระชับใบหน้า สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติและเหมาะสมกับพวกเขาและผู้ที่มีปัญหาจากผิวหน้าที่หย่อนคล้อย อาจเป็นไปได้ที่จะพิจารณาเทคนิคการยกกระชับใบหน้าในหลายวิธี และก่อนตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด คุณอาจมีคำถามต่างๆ เกี่ยวกับการยกกระชับใบหน้า


การยกกระชับใบหน้าเป็นวิธีการปรับปรุงสาเหตุของการหย่อนคล้อย โดยการควบคุมกล้ามเนื้อหย่อนคล้อย ซึ่งไม่ใช่แค่การดึงผิวหนังชั้นนอกเท่านั้น แต่ดึงลึกถึงผิวและเนื้อเยื่อชั้นในเพื่อกระชับเข้าด้วยกัน แก้ไขริ้วรอยที่เกิดขึ้นและป้องกันการเกิดริ้วรอยเล็กๆ นอกจากนี้ เนื่องจากเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีการกรีดเปิดแผลตามแนวใบหู จึงต้องทำอย่างประณีตเพื่อไม่ให้ทิ้งรอยแผลเป็นบนผิว หากคุณผ่านการผ่าตัดด้วยวิธีการที่กำหนดเองที่เหมาะกับใบหน้าของคุณ คุณจะสามารถพบกับผลลัพธ์ที่เข้ากับคุณได้




เพื่อให้ได้สาเหตุของความหย่อนคล้อยพื้นฐานและผลของมัน การยกกระชับจะดำเนินการโดยดึงเลเยอร์ของผิวชั้น SMAS และชั้นอื่นๆ เข้าด้วยกัน ชั้น SMAS เป็นกล้ามเนื้อด้านในและอ่อนแอต่อแรงโน้มถ่วงง่าย เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยขึ้น ดังนั้น ในการยกกระชับจึงจำเป็นต้องดึงผิวชั้นส่วนนี้อย่างแน่นหนา เพื่อให้การยกกระชับใบหน้าได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

วิธีการนี้ช่วยชดเชยสภาพรอยเหี่ยวย่นโดยรวมของใบหน้าได้อย่างเหมาะสม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการผ่าตัดมาเป็นเวลานาน จึงมั่นใจในความสามารถได้ว่าจะช่วยแก้ไขความวิตกกังวลของคุณได้



สำหรับผู้ที่เห็นผลลัพธ์ได้แบบไม่ชัดเจนจากการยกกระชับต่างๆ ก็สามารถเห็นผลของการยกกระชับที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างสะดุดตาและชัดเจนขึ้น นอกจากนี้ เวลาในการเข้ารับการผ่าตัดไม่นานจึงมีความรู้สึกกดดันน้อยกว่าและสามารถมองเห็นได้ว่าเป็นเส้นที่ดูบางกว่า จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีความต้องการเพราะสามารถปรับได้อย่างเหมาะสม เราสามารถช่วยตอบสนองความต้องการที่เป็นพื้นฐานสำหรับความงามที่สมบูรณ์และเติมเต็มปัญหาด้วยเวลาเพียงครั้งเดียวเพื่อให้ใบหน้าดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ



เพื่อให้เป็นที่พอใจกับทุกขั้นตอน เราต้องตัดสินใจเกี่ยวกับวิธีการผ่านการปรึกษากับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์อย่างเพียงพอ วินิจฉัยและออกแบบเส้นที่เหมาะกับลักษณะใบหน้าและสภาพผิวของคนไข้ จากนั้นเนื้อเยื่อจะถูกแยกออกเพื่อทำแผลตามแนวเส้นผมและใบหูเพราะเป็นจุดที่ไม่สะดุดตาและดึงเนื้อเยื่อที่หย่อนคล้อยจากโหนกแก้มไปยังด้านหน้าใบหู จากนั้น หลังจากดึงและแก้ไขส่วนที่เหลือจะถูกตัดออกและปิดผนึกอย่างพิถีพิถัน




อาจมีหลายแห่งที่ดำเนินการผ่าตัดด้วยวิธีนี้ แต่ก่อนอื่นเราต้องตรวจสอบว่าเราสามารถเห็นผลการยกกระชับใบหน้าผ่านประสบการณ์อันยาวนานและความรู้ความเชี่ยวชาญ ขึ้นอยู่กับความชำนาญในระยะยาวความแตกต่างอาจมีขนาดใหญ่ ต้องสร้างประสบการณ์ทางคลินิกมาเป็นเวลานานและสามารถรู้สึกพึงพอใจสูงผ่านขั้นตอนส่วนบุคคล 1:1 ซึ่งแตกต่างจากวิธีการอื่นที่มีผลชั่วคราวเท่านั้น ฉันต้องทำให้เป็นกระบวนการที่คนไข้พึงพอใจ





นอกจากนั้นยังจัดเตรียมโปรแกรมในการดูแลพักฟื้นหลังการผ่าตัด โดนการดูแลด้วยทีมที่จัดขึ้นเพื่อรับผิดชอบโดยเฉพาะ คุณจึงสามารถคาดหวังว่าจะมีความเชี่ยวชาญในการฝึกฝนมากขึ้น และเรามีระบบและอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ที่เตรียมพร้อมในการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันได้ทุกเมื่อ และก่อนผ่าตัด จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำการตรวจสอบสภาพร่างกายของคนไข้ที่เข้ารับการผ่าตัดอย่างละเอียดและ มีวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยควบคุมการให้ยา ตั้งแต่ก่อนผ่าตัดไปจนถึงในขั้นตอนการพักฟื้น





อุปกรณ์ทางการแพทย์, การดูแล, การสร้างระบบและอื่นๆ ได้รับการวิจัยอย่างไม่สิ้นสุด เพื่อทำให้ใบหน้าสวยงามต่อลูกค้าเท่านั้น และเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าคนไข้จะรู้สึกพึงพอใจ และทำซ้ำอีกครั้งเพื่อสร้างความไว้วางใจ มันไม่ได้เป็นความงามทั่วไป แต่ต้องทำผ่านการวางแผนที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลและไม่มีความเสียใจในการเลือก นอกจากนี้ ผู้ติดตามก็ยังสามารถเข้าร่วมในกระบวนการติดตามแบบเรียลไทม์และสามารถตรวจสอบกระบวนการผ่าตัดต่างๆ ได้ด้วยตนเอง เนื่องจากผู้ติดตามสามารถตรวจสอบกระบวนการผ่าตัดบนแท็บเล็ตได้โดยตรง จึงปลอดภัยสำหรับผู้ที่กังวลและกลัวว่าจะมีหมอเงา หรือการสับเปลี่ยนแพทย์ผ่าตัดกลางคันโดยที่คนไข้ไม่รู้ตัว หากคุณต้องการข้อมูลหรือคำปรึกษาเกี่ยวกับการยกกระชับใบหน้าและการศัลยกรรมอื่นๆ เข้ามาปรึกษาที่โรงพยาบาลดิเอ็มได้เลย!







ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps


댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!