แค่เลือกโรงพยาบาลที่ใช่ก็หมดกังวลเรื่องผลลัพธ์!

แค่เลือกโรงพยาบาลที่ใช่ก็หมดกังวลเรื่องผลลัพธ์!
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery




เมื่อโซเชียลเป็นที่นิยม เราจึงมักเห็นคนรอบตัวถ่ายรูปแล้วอัพโหลดลงตามแอคเคาท์โซเชียลส่วนตัวเพื่อบันทึกช่วงเวลาเหล่านั้นไว้ เช่น อาหารอร่อยที่ได้ทาน, ช่วงเวลาแห่งความสุข, ทิวทัศน์ที่สวยงามตอนไปเที่ยว, หรือวันนี้ทำผมและแต่งตัวออกมาได้สวยถูกใจก็ถ่ายรูปลงให้เพื่อนๆ ได้ดู อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่ใบหน้ามีขนาดบานใหญ่ เราก็มักอดไม่ได้ที่จะต้องใช้แอพพลิเคชั่นในการแก้ไขภาพให้ออกมาสวยงาม

แต่มันก็จะเป็นเรื่องน่าอายหน่อยๆ เมื่อได้เห็นความแตกต่างระหว่างในรูปเซลฟี่กับตัวจริง แต่ด้วยความช่วยเหลือของการผ่าตัดศัลยกรรมกรามที่ดี คุณก็ไม่จำเป็นต้องแต่งรูปอีกต่อไป เพราะไม่ว่าใครก็อยากมีใบหน้าที่เรียวเล็ก จึงเป็นเคสที่จำเป็นต้องรับการแก้ไขกระดูกกรามเหลี่ยมให้เรียวสวย




เหตุผลที่ทำให้เกิดมุมกรามเป็นเหลี่ยมก็คือกระดูกขากรรไกรล่างมีขนาดใหญ่โดยกำเนิด แต่ก็มีบางกรณีที่กล้ามเนื้อจะค่อยๆ พัฒนาไปตามการเติบโตของร่างกายหรือตามการใช้กล้ามเนื้อบริเวณที่ทำให้มีการเพิ่มขึ้นของกระดูกและกล้ามเนื้อ หรือกรณีที่น้ำหนักเพิ่มขึ้น หากคุณมีชั้นไขมันหนาก็สามารถลองแก้ไขได้ด้วยการควบคุมอาหารหรือดูดไขมัน แต่ถ้าหากบริเวณนั้นเป็นกล้ามเนื้อก็สามารถลองใช้วิธีการแก้ไขแบบฉีดได้ เช่น โบท็อกซ์ หรือคลายกล้ามเนื้อด้วยการนวด

อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่มีสาเหตุจากกระดูก การนวดจะไม่ช่วยในการลดขนาดหรือเปลี่ยนแปลงรูปร่างที่เกิดขึ้น จึงต้องใช้การผ่าตัดเพื่อแก้ไขหรือปรับเปลี่ยนรูปทรง อาการที่เรียกว่ากรามเหลี่ยมหมายความว่า กระดูกกรามมีมุมที่เห็นเป็นเหลี่ยมชัดใต้ใบหู เมื่อมองจากด้านหน้าจะเห็นได้ว่าทำให้ใบหน้าดูเป็นสี่เหลี่ยมและดูบานใหญ่ และเมื่อมองด้านข้างก็จะเห็นเป็นมุมสี่เหลี่ยม ให้ภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งเป็นผู้ชาย




ในการศัลยกรรมกรามสำหรับผู้ชายนั้น มีจุดประสงค์เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่แข็งทื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในส่วนของผู้หญิงเพื่อปรับภาพลักษณ์ให้ดูอ่อนหวาน และเราใช้วิธีแก้ปัญหาโดยการตัดกระดูกที่เป็นมุมเหลี่ยมออกเพื่อลดขนาดลง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตำแหน่งเส้นประสาทตั้งอยู่บริเวณขากรรไกรล่าง จึงควรหลีกเลี่ยงการตัดกระดูกออกมากเกินไป และการตัดกระดูกออกมากเกินไปก็จะทำให้เกิดขั้นข้อต่อระหว่างกระดูกที่ทำให้สันกรามไม่เป็นคลื่นเสมอกัน หลายคนตัดกระดูกชั้นนอกออกไปด้วยเพื่อทำให้รูปร่างใบหน้ามีขนาดเล็กและมีมิติ เนื่องจากแต่ละคนมีตำแหน่งของเส้นประสาทที่แตกต่างกัน รวมทั้งขนาดและรูปร่างของกระดูกและสัดส่วนโดยรวม จึงต้องทำการวิเคราะห์อย่างละเอียดเพื่อหาวิธีที่เหมาะสม




ถ้าคุณตัดกระดูกออกมากเกินไปก็จะทำให้รูปร่างใบหน้าของคุณดูไม่เป็นธรรมชาติได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาจส่งผลทำให้เส้นประสาทเสียหาย แทนที่จะมุ่งเน้นการลดปริมาณลงให้มากที่สุด เราควรวางแผนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีโดยการปรึกษากับแพทย์อย่างเพียงพอ



ผ่านการสแกนด้วยการเอกซเรย์ 3D-CT เพื่อประเมินโครงสร้างใบหน้าและทำการออกแบบวิธีการผ่าตัดที่กำหนดเองแบบ 1:1 และแพทย์ที่ดูแลรับผิดชอบการผ่าตัดโครงหน้าจะทำการพูดคุยและดำเนินการตามขั้นตอนด้วยตนเอง จึงสามารถป้องกันปัญหาหมอเงาอย่างที่คนไข้หลายคนกังวล



เรามีประสบการณ์มากมายในการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้ามาเป็นเวลานาน ดังนั้นเราจึงสามารถป้องกันเหตุฉุกเฉินได้ ผ่านการตรวจสอบแบบเรียลไทม์ ตรวจสอบสถานะสุขภาพและเตรียมความพร้อมสำหรับการเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น เครื่องกระตุ้นหัวใจ เรายังทำการตรวจร่างกายเต็มรูปแบบล่วงหน้า เพื่อให้เราสามารถดำเนินการและตระหนักถึงแผนการแพทย์ที่ตรงกับสภาพร่างกาย




หลังจากการผ่าตัดจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นจนกว่ากระดูกจะยึดเข้าด้วยกัน และสามารถมีอาการปวด บวมและฟกช้ำเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดา ขอแนะนำให้ใช้เวลาพักฟื้นประมาณสองสัปดาห์ เนื่องจากอาการบวมจะค่อยๆ เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ผ่าตัดไปจนถึงวันที่ 2~3 ระหว่างนั้นจึงควรประคบเย็นเพื่อช่วยบรรเทาอาการลง และควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือกระทบกระเทือนบริเวณคางจนกว่าจะตัดไหมเย็บแผลออก


ฟื้นฟูบาดแผลหรือความเจ็บปวดได้อย่างราบรื่นด้วยการใช้การจัดการด้วยเลเซอร์ สามารถปรับปรุงระดับความสมบูรณ์แบบและใกล้เคียงกับผลลัพธ์ที่ต้องการ




เราได้แสดงกระบวนการของการผ่าตัดโดยตรงกับผู้ติดตามผ่านวิดีโอ เพื่อลดความกังวลเกี่ยวกับการสับเปลี่ยนแพทย์ระหว่างการผ่าตัดและเหตุฉุกเฉิน ไม่เพียงแต่จะเป็นกระบวนการที่ปลอดภัยและโปร่งใสแต่ยังเป็นระบบที่สามารถลดความกังวลและความตึงเครียดลงได้

ทีมรับมือเหตุฉุกเฉินถูกประจำการในกรณีฉุกเฉินเพื่อให้เราสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียง แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับโครงหน้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิสัญญีแพทย์ แทนที่จะมุ่งเน้นที่ผลลัพธ์เท่านั้นเรากำลังตรวจสอบกระบวนการความปลอดภัยและวิธีการจัดการอย่างรอบคอบเพื่อให้เราสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพและสวยงาม


ตามแนวโน้มล่าสุด เราสามารถเห็นการแสวงหาความงามตามธรรมชาติมากกว่าการเปลี่ยนแปลงที่มากเกินไป หากคุณต้องการโครงหน้าที่สวย แม้ว่าจะใช้เวลานานก็ควรลองหาแบบที่เหมาะกับสัดส่วนโดยไม่ทำร้ายบุคลิกภาพและความงามของคุณ อ้างอิงตามความต้องการของแต่ละบุคคล เพิ่มความมั่นใจของคุณอีกครั้งด้วยใบหน้าที่เพรียวบาง



ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!