แก้มหย่อนคล้อยหลังปรับโครงหน้า? หมดกังวลไปได้เลย!

แก้มหย่อนคล้อยหลังปรับโครงหน้า? หมดกังวลไปได้เลย!
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery



ความแตกต่างของใบหน้าระหว่างชาวตะวันตกและชาวตะวันออกนั้นเห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งสิ่งหนึ่งในบรรดาทั้งหมดก็คือลักษณะของกระดูกโครงหน้านั่นเอง ลักษณะใบหน้าของชาวตะวันตกนั้น องค์ประกอบต่างๆ บนใบหน้าอย่างหูตาจมูกจะมีความชัดเจนและเห็นโครงสร้างได้ค่อนข้างชัดและดูมีมิติ ในขณะที่ใบหน้าของชาวตะวันออกจะมีลักษณะค่อนข้างกลมและโหนกแก้มยื่นสูง

แม้ว่านี่จะเป็นภาพลักษณ์ที่ดี แต่ก็ดูยากหรือน่าเบื่อดังนั้นผู้คนจำนวนมากกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเส้นสายในเกาหลี ไม่ว่าคุณลักษณะของคุณจะแตกต่างกันอย่างไรมันเป็นเรื่องยากที่จะมีภาพลักษณ์ที่ดีหากกรามล่างหรือโหนกแก้มของคุณพัฒนาขึ้น



หากเป็นกรณีที่ใบหน้ากลมเนื่องจากไขมันเพียงอย่างเดียว ก็สามารถลองทำการแก้ไขได้ด้วยการดูดไขมัน, การนวด, การควบคุมอาหาร เป็นต้น แต่ว่าในกรณีที่มีสาเหตุมาจากกระดูกก็ไม่สามารถกำจัดออกไปได้ นอกจากจะทำการแก้ไขด้วยการผ่าตัดปรับโครงสร้างกระดูกภายใน ซึ่งจุดประสงค์ในการผ่าตัดปรับโครงหน้าก็คือการตัดกระดูกให้มีขนาดเล็กลงและทำให้ใบหน้าดูเพรียวบางขึ้น


หลายคนยังมีความเข้าใจผิดๆ ว่าการตัดกระดูกต้องตัดออกให้มากที่สุดถึงจะดี แต่ความเป็นจริงแล้วการผ่าตัดที่มากเกินพอดีกลับส่งผลให้ใบหน้าดูไม่เป็นธรรมชาติ ผิดสัดส่วน และอาจทำให้เส้นประสาทเสียหาย แน่นอนว่าใบหน้าที่เรียวเล็กคือใบหน้าในอุดมคติ แต่จำเป็นต้องพิจารณาองค์ประกอบอื่นๆ บนใบหน้าเพื่อความกลมกลืนของใบหน้าโดยรวม



นอกจากนี้ เนื่องจากกระดูกเป็นส่วนที่รองรับผิวและสร้างมิติให้ใบหน้า การตัดกระดูกที่มากเกินไปอาจนำไปสู่แก้มหย่อนคล้อยและความยืดหยุ่นของผิวลดลง โดยทั่วไปแล้วควรคำนึงถึงอัตราส่วนและความสมดุลโดยรวม และไม่ควรมองข้ามเส้นประสาทกล้ามเนื้อไขมันและผิวหนังโดยรอบ


อัตราส่วนใบหน้าในอุดมคติคืออัตราส่วน 1:1:0.9 เมื่อพิจารณาสภาพของเนื้อเยื่ออ่อนที่ปกคลุมกระดูกเราต้องควบคุมพื้นที่และปริมาณของกระดูกที่จะถูกตัด ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าแผลถูกสร้างเป็นเส้นตรงก็สามารถลดเอฟเฟกต์สามมิติหรือทำให้มุมรองที่ทำให้ดูเป็นหลุมเป็นบ่อได้ ดังนั้นการออกแบบจึงจำเป็นต้องผ่านการวิเคราะห์ตามมุม




รูปร่างใบหน้ามีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับเทคนิคการลดโหนกแก้ม เป็นวิธีที่เหมาะสมในการสร้างใบหน้าที่เรียวเล็กและน่ารักโดยการตัดโหนกแก้ม แต่การนำเข้าไปข้างในนั้นไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะสมบูรณ์แบบมาก
ควรพิจารณาความยืดหยุ่นและมิติของผิวหนังและควรเคลื่อนย้ายโหนกแก้มด้านข้างเข้าด้านในหรือหมุนเพื่อป้องกันโหนกแก้ม ส่วนที่สำคัญคือการตัดเท่าที่จำเป็นและหมุนเนื้อเยื่ออ่อนเพื่อให้สามารถยกเข้าหากันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยืดหยุ่น



กรามล่างที่ใหญ่แล้วมีแนวโน้มที่จะให้ความรู้สึกที่เป็นผู้ชาย ก็คือส่วนล่างของหูถึงปลายคางส่วนล่างของขากรรไกรถือเป็นส่วนล่าง ใบหน้าจะดูเล็กและบางเมื่อมองจากด้านหน้าโดยการตัดกระดูกส่วนนี้ และภาพลักษณ์ก็จะดูอ่อนโยนเป็นผู้หญิงมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม มันเหมาะอย่างยิ่งที่จะตัดส่วนที่ทำมุมเป็นรูปโค้งยาวโดยคำนึงถึงความยืดหยุ่นของผิวหนังแทนที่จะตัดเป็นเส้นตรง คุณสามารถสร้างเส้นที่ราบรื่นโดยลดมุมที่สองและเชื่อมต่อกับปลายคางเพื่อสร้างกรามและคางที่เป็นธรรมชาติ


ความงามตามธรรมชาติไม่ได้เกี่ยวกับการควบคุมกระดูกใบหน้าของคุณให้น้อยลง คุณต้องลบจำนวนที่จำเป็นโดยการสะท้อนถึงลักษณะของแต่ละบุคคลมากกว่าจำนวนหรือรูปของการตัดเพื่อแสดงรูปร่างใบหน้าที่เป็นธรรมชาติ ฉันต้องทำการวิเคราะห์โดยใช้โปรแกรมโคลสอัพ เช่น การถ่ายภาพ 3D-CT และใช้วิธีการที่เหมาะสม


เราสามารถป้องกันไม่ให้มีประชากรมากเกินไปด้วยแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันการหย่อนคล้อยของใบหน้าและช่วยดูแลแม้หลังจากการเปลี่ยนแปลง จึงเป็นไปได้ที่จะป้องกันการหย่อนคล้อยเนื่องจากการจัดการที่ไม่ถูกต้อง




ระบบชื่อจริงและโปรแกรมตรวจสอบตามเวลาจริงได้ดำเนินการเพื่อป้องกันไม่ให้เปลี่ยนแพทย์ผ่าตัด เนื่องจากขั้นตอนดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญเค้าร่างตั้งแต่ต้นจนจบมีการวางแผนและข้อผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้ความน่าจะเป็นของความล้มเหลวลดลง

หลังจากการเปลี่ยนแปลงของรูปลักษณ์อาจเกิดรอยฟกช้ำบวมปวดได้ เรากำลังพยายามลดอาการเหล่านี้ผ่านแผลขนาดเล็กและการตัดกระดูกเท่าที่จำเป็น แต่เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีแผลจึงควรระมัดระวัง โดยทั่วไปอาการบวมช้ำจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นในช่วง 2~3 วัน นับจากวันที่ดำเนินการ จึงควรประคบเย็นเพื่อบรรเทาอาการควบคู่กับการฉายแสงด้วยเลเซอร์ SmartLux




ช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วผ่านโปรแกรมอาฟเตอร์แคร์ดูแลหลังผ่าตัดและมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากแพทย์เฉพาะทางสามารถตรวจสอบและตรวจสอบเป็นประจำเราสามารถตรวจสอบปัญหาต่าง ๆ เช่นความผิดปกติทางประสาทสัมผัสที่เป็นไปได้

การปรับโครงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการแก้ปัญหากรามเหลี่ยม ใบหน้าใหญ่ คางยาว โหนกแก้มยื่น ฯลฯ วันนี้เราสามารถใช้วิธีการต่าง ๆ ที่เราได้รับความนิยมมากขึ้น แทนที่จะบอกว่ามันเป็นหนทางหนึ่งสำหรับคนดังและคนรู้จักที่จะตัดสินใจ เป็นการดีกว่าที่จะทำนายผลลัพธ์ผ่านการให้คำปรึกษาอย่างเพียงพอและบรรลุวิธีการรวบรวมที่ถูกต้อง จึงจำเป็นต้องเลือกอย่างระมัดระวัง



ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!