ทรงจมูกแบบไหนที่เหมาะกับฉันกันนะ?

ทรงจมูกแบบไหนที่เหมาะกับฉันกันนะ?
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery




จมูกซึ่งตั้งอยู่ที่กึ่งกลางของใบหน้าใบหน้าถูกใช้เพื่อปรับสมดุลของใบหน้าโดยรวมให้อยู่ตรงกลางหรือเพื่อให้ดูกลมกลืนกัน ดังนั้นหากจมูกของคุณสวยน่าจะเป็นไปได้ว่าใบหน้าของคุณจะดูสวย ตัวอย่างเช่นจมูกที่แหลมและคมชัดเป็นธรรมชาติอาจดูคมชัดกว่า นอกจากนี้หากเส้นโค้งเล็กน้อยหรือยกจมูกขึ้นมันอาจสร้างความรู้สึกแบบผู้หญิงได้



ในทางกลับกัน ถ้าคุณมีจมูกที่กว้างหรือทื่อหรือปลายแบนอาจทำให้คุณดูหมองคล้ำและขรุขระมากกว่ารูปลักษณ์ที่ชัดเจน นอกจากนี้หากตรงกลางของจมูกโค้งงอหรือเหยี่ยวด้วยจมูกที่ยื่นออกมา มันสามารถสร้างความรู้สึกไม่สมมาตรได้โดยไม่รู้สึกถึงความสมดุลทำให้เกิดความรู้สึกที่ยากลำบาก ในกรณีนี้การเปลี่ยนแปลงลักษณะของจมูกอาจเป็นวิธีแก้ปัญหา นี่คือกระบวนการแก้ไของค์ประกอบด้านความงามและการใช้งานที่เรามีในเวลาเดียวกันและทำให้มันเป็นรูปร่างที่สวยงามเช่นจมูกด้วยลูกปัดรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า




มันเป็นการรวมข้อดีของจมูกตรงและจมูกสโลปซึ่งเป็นรูปแบบที่ยื่นตรงจากจมูกถึงปลายจมูกจากนั้นขึ้นไปเล็กน้อย รูปร่างของจมูกดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น จึงเป็นวิธีที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการความงามที่ไม่สะดุดตา ในความเป็นจริงหากคุณพยายามทำจมูกแหลมให้สูงอาจทำให้เกิดแรงกดดันหรือผลลัพธ์มากเกินไป ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องพิจารณาความกว้างของแก้มจมูกแต่ละอันความยาวของจมูกรูปร่างรูปร่างสัดส่วนและสภาพผิวของใบหน้าอย่างระมัดระวังแล้วออกแบบให้มีรูปร่างที่กลมกลืนกัน



ฉันถือมันด้วยสองวิธีเพื่อทำจมูกแบบสันโด่งปลายพุ่ง ในกรณีที่เป็นแผลเปิดแผลภายนอกด้วยคอลัมน์จมูกนั้นง่ายต่อการระบุโครงสร้างภายในดังนั้นมันจึงช่วยให้เห็นรายละเอียดมากขึ้น เราสามารถเข้าใจทั้งความงามและการใช้งานได้เพราะเราสามารถแก้ปัญหาเชิงโครงสร้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกวิธีหนึ่งคือวิธีที่ไม่เปิดแผลมีข้อดีของการตัดผ่านรูจมูกเพื่อให้แผลไม่ได้สัมผัสภายนอกและเป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่มันสามารถนำมาใช้เมื่อจำเป็นต้องแก้ไขเล็กน้อย





แต่ละวิธีเหล่านี้มีข้อดีข้อเสียของตัวเองดังนั้นจึงยากที่จะพูดว่าอะไรคือคำตอบที่ถูกต้อง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเลือกวิธีการที่เหมาะสมกับการจัดตำแหน่ง 1: 1 หลังจากให้คำปรึกษาอย่างละเอียดและตรวจสอบอย่างละเอียดล่วงหน้า เรามีเวลาเพียงพอที่จะให้คำปรึกษาเป็นรายบุคคลและดำเนินการตรวจสอบโดยใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ และทำแผนกำหนดเองตามมันและดำเนินการเปลี่ยนแปลง ในเวลานี้ฉันพยายามทำให้มันสมบูรณ์มากขึ้นด้วยทักษะที่ฉันเตรียมไว้จากประสบการณ์ของหลาย ๆ กรณีโดยครูที่ทุ่มเทตั้งแต่ต้นจนจบ




คุณต้องมีประสบการณ์มากมายเป็นเวลานานและเทคโนโลยีระดับสูงจึงจะเชื่อถือได้ ฉันต้องเรียนต่อในสาขาที่เกี่ยวข้องต่อไปอย่าละเลยกิจกรรมต่าง ๆ และมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและมีความรู้สึกที่เป็นกระแส ดังนั้นแทนที่จะยึดติดกับรูปร่างที่สูงหรืออินเทรนด์เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันเสร็จสมบูรณ์ตามอัตราส่วนของแต่ละบุคคลเพื่อรักษาความงามตามธรรมชาติและแม้แต่กรณีที่ยากกว่าก็พยายามอย่างประณีตมากขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ





ผ่านขั้นตอนนี้หากคุณเปลี่ยนลักษณะที่ดูหยาบและน่าเกลียดเช่นจมูกต่ำจมูกยาวจมูกลูกศรจมูกครีบและจมูก Aquiline ให้กลายเป็นจมูกรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีความซับซ้อนใบหน้าทั้งหมดจะดูใสและสดใส จมูกด้านขวาช่วยให้คุณดูมีความสมดุลมากขึ้นและเส้นจมูกที่ตรงและคมชัดจะสร้างภาพลักษณ์ที่เย็นสบายและเพรียวบาง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างความประทับใจครั้งแรกในเชิงบวกที่ดึงดูดความสนใจของคุณโดยธรรมชาติด้วยการจับภาพความรู้สึกที่ดูเป็นผู้หญิงและนุ่มนวล




นอกจากผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเหล่านี้แล้วระบบสุขอนามัยที่หลากหลายยังต้องดำเนินการเพื่อให้ผู้คนรู้สึกสะดวกสบายและพึงพอใจมากขึ้น ระบบชื่อจริงได้รับการแนะนำเพื่อป้องกันปัญหาโดยการแนะนำระบบชื่อจริงและดำเนินการดมยาสลบและการตรวจสอบบุคคลตามรัฐธรรมนูญ เพื่อที่จะตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อปัญหาใด ๆ เรามีทีมงานที่ทุ่มเทให้กับสถานการณ์ฉุกเฉินและเรามีอุปกรณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ เช่นเครื่องกระตุ้นหัวใจช่องท้องและหน้ากากกล่องเสียง อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในแต่ละกระบวนการได้รับการจัดการตามขั้นตอนการฆ่าเชื้ออย่างละเอียดและป้องกันการติดเชื้อไวรัสต่าง ๆ โดยการป้องกันสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด


หลังจากเสร็จสิ้นการเปลี่ยนแปลง เราดำเนินการติดตามอย่างเป็นขั้นเป็นตอนโดยการตรวจสอบสถานะการกู้คืนผ่านการตรวจร่างกายเป็นประจำเพื่อส่งเสริมการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและช่วยให้คุณกลับไปใช้ชีวิตประจำวันเดิม การจัดการที่ชาญฉลาดช่วยส่งเสริมการงอกใหม่ของเนื้อเยื่อผิวบรรเทาแผลได้อย่างรวดเร็ว, บวม, ฟกช้ำ ฯลฯ และบรรเทาอาการปวดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เราขอนำเสนอน้ำฟักทองและถุงเย็นเพื่อช่วยแก้อาการบวมได้เร็วขึ้นและกรุณาแนะนำคุณเกี่ยวกับวิธีการจัดการในชีวิตประจำวันของคุณเพื่อให้คุณสามารถกลับไปที่งานประจำเดิมของคุณในเวลาอันรวดเร็ว





ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps




댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!