ศัลยกรรมคาง: หากไม่อยากให้ดูสะดุดตา

ศัลยกรรมคาง: หากไม่อยากให้ดูสะดุดตา
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม l THE M Plastic Surgery




เมื่อเวลาผ่านไปมาตรฐานความงามก็มีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย แต่ก็มีบางจุดที่ไม่เปลี่ยนแปลง โดยทั่วไปแล้ว คุณสามารถเห็นใบหน้าขนาดใหญ่และเล็กหรือรูปร่างที่สมส่วน ซึ่งมันจะเป็น 'ความงามตามธรรมชาติ' ที่เหมาะกับพื้นฐานเหล่านี้และเป็นไปตามเทรนด์ความงามในช่วงเวลาต่างๆ


​ใครก็ตามที่ต้องการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพวกเขาด้วยความช่วยเหลือของการแพทย์ปัจจุบัน สามารถรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมชาติ ดังนั้นเป้าหมายคือการทำให้ความงามดั้งเดิมของพวกเขาสมบูรณ์เป็นธรรมชาติและไม่ดูแปลกประหลาดไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน จึงเป็นส่วนที่ควรให้ความสำคัญและพยายามที่จะเปลี่ยนแปลง




ไม่ว่าดวงตาจมูกหรือปากของคุณจะสวยงามแค่ไหนแต่ไม่กลมกลืนไม่กับโครงหน้าก็อาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของใบหน้าโดยรวม นอกจากนี้การลดขนาดไม่ได้หมายความว่าเหมาะสมกับคุณ รูปทรงส่วนใหญ่จะแบ่งออกเป็นโหนกแก้มและขากรรไกรล่าง, คางส่วนหน้า ดังนั้นหากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการผ่าตัดปรับกระดูกคาง คุณควรคิดว่ามันกลมกลืนกับความสมดุลโดยรวมหรือไม่

ผู้คนจำนวนมากอาจคิดว่า 'ตัดกระดูกออกได้เยอะ ๆ ก็ดีแล้วไม่ใช่หรือ?' แต่การตัดกระดูกออกเยอะเกินไปก็อาจทำให้เส้นประสาทเสียหายอย่างรุนแรงได้ และผลลัพธ์ที่อาจทำให้คุณรู้สึกว่าใบหน้าไม่เป็นธรรมชาติ โดยอัตราส่วนทองคำของการผ่าตัดโครงหน้านั้น เมื่อเทียบกันแล้วจะมีระยะที่สั้นกว่าบริเวณไรผมกับหว่างคิ้วและส่วนของหว่างคิ้วจนถึงปลายจมูก ซึ่งคิดเป็นอัตราส่วน 1:1:0.8~0.9 ที่ให้ความเป็นธรรมชาติและส่งผลทำให้ใบหน้าดูเด็กลงอีกด้วย




ภาพอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับการยื่นออกมาจากด้านข้างแทนที่จะปรับความยาว ดังนั้นเราจึงต้องมองไปในทิศทางต่าง ๆ ในระหว่างการผ่าตัดกรามด้านหน้า หากคางของคุณยาวหรือทื่อ ถ้าคุณเข้าไปข้างในและแสดงอาการของคางหุบหรือคางยื่นออกมาในทางตรงกันข้าม คุณต้องผ่าตัดคางส่วนหน้า



มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะลบทื่อและส่วนตรงกลางที่ยาวโดยใช้วิธีการแผลรูปตัว T เพื่อสร้างขากรรไกรที่บางและสีทอง แต่ขึ้นอยู่กับกรณีที่ปลายขากรรไกรตัดถูกย้ายไปข้างหน้าหรือข้างหลังเพื่อปรับผลสามมิติ ขึ้นอยู่กับแต่ละอาการและสัดส่วนมวลโครงกระดูกตำแหน่งระยะทางและเส้นทางการเดินทางมีความแตกต่างกันดังนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบผ่านการตรวจสอบและให้คำปรึกษาที่เพียงพอ




ท่ามกลางรูปทรงหลายคนพยายามทำโหนกแก้ม นี่เป็นเพราะใบหน้าเป็นส่วนใหญ่และด้วยลักษณะของชาวเอเชียจึงมีหลายกรณีที่โหนกแก้มยื่นออกมาด้านข้าง


โหนกแก้มถูกตัดและเคลื่อนย้ายเข้าด้านในเพื่อสร้างเส้นที่บางและเรียบ และเมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาพยายามหมุนด้วยกันเพื่อป้องกันการหลบหลีก หากโหนกแก้มถูกหมุนและคงที่ผิวสามารถยกและหมุนได้ด้วยแผ่นรูปตัว X เพื่อความปลอดภัย



มันยากที่จะปรับขนาดของมุมล่างใต้หูด้วยการผ่าตัดขากรรไกรด้านหน้า หากกรามล่างใต้หูมีขนาดใหญ่และเป็นมุมใบหน้าจะดูใหญ่โดยรวมและให้ความรู้สึกแบบผู้ชายดังนั้นจึงจำเป็นต้องปรับมุมของหูมากกว่าการตัดขากรรไกรด้านหน้า ในเวลานี้มันเป็นที่พึงปรารถนาที่จะทำแผลโค้งยาวเพื่อสร้างการเชื่อมต่อกับขากรรไกรด้านหน้าแทนที่จะเป็นแผลบางส่วน


เช่น แก้ม โหนกแก้ม มุมขากรรไกรล่างและขากรรไกรด้านหน้าจะถูกเลือกตามรูปร่างขนาดและรูปร่างของใบหน้าแทนที่จะมองแค่ขนาดของกระดูก เราสามารถทำให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยพิจารณาจากไขมันกล้ามเนื้อและสภาพผิวที่ครอบคลุม



เนื่องจากโครงสร้างทางกายวิภาคไม่สามารถตัดสินได้ด้วยตาเพียงอย่างเดียว จึงควรมีการตรวจสอบล่วงหน้าผ่านการสแกน 3D-CT คุณต้องเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ทางคลินิกจำนวนมากเพื่อสร้างแผนการปรับแต่งที่เหมาะสม มีครูคนหนึ่งที่รับผิดชอบด้านการกำหนดเส้นโครงร่างและเราสามารถลดความผิดพลาดหรือข้อผิดพลาดใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เนื่องจากเรากำลังดำเนินการปรึกษาหารือบ้านและหลังการดูแล


ด้วยวิสัญญีแพทย์ที่ศูนย์กลาง คุณสามารถตรวจสอบและตรวจสอบปัญหาสุขภาพและความปลอดภัยโดยรวม การทดสอบล่วงหน้าช่วยให้คุณตรวจสอบโรคทางระบบยาที่ใช้และอาการแพ้ และจากสิ่งนี้ คุณสามารถใช้การดมยาสลบแบบกำหนดเองได้ เรากำลังตรวจสอบ vitals ผ่านการตรวจสอบแบบเรียลไทม์ ดังนั้นเราจึงสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับกรณีฉุกเฉินใด ๆ





หากคุณกังวลเกี่ยวกับว่ากระบวนการที่เป็นระบบนี้ดำเนินไปอย่างเหมาะสมหรือไม่ เป็นความคิดที่ดีที่จะตรวจสอบว่ามีระบบการตรวจสอบตามเวลาจริงหรือไม่ เฉพาะผู้ปกครองที่ตกลงล่วงหน้าเท่านั้นที่สามารถรับวิดีโอสดได้ในระหว่างกระบวนการ เราจึงสามารถลดความกังวลของเราได้ กระบวนการที่เชื่อถือได้จะเพิ่มความคาดหวังให้กับผลลัพธ์






บางคนมีอาการต่างกันและมีระยะเวลาพักฟื้นต่างกัน โดยทั่วไปหลังจากการปรับกระดูกโครงหน้า เช่นการผ่าตัดกรามด้านหน้า ก็จะมีอาการบวมปวดและมีเลือดออกในปากได้เป็นปกติ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการฟื้นตัวประมาณสองสัปดาห์ คุณควรตระหนักถึงข้อควรระวังและปฏิบัติตามสิ่งเหล่านี้ เพราะการมีชีวิตอยู่มากเกินไปหรือการสัมผัสความคืบหน้าอาจส่งผลต่อการฟื้นฟู ด้วยผู้จัดการที่ทุ่มเทซึ่งสามารถช่วยในการจัดการที่เหมาะสมเราจะสามารถกู้คืนได้อย่างรวดเร็ว


หากคุณกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่จะส่งผลต่อความประทับใจแรกของคุณ
เนื่องจากคางยื่น คางหุบ ยาว คางทู่ เป็นต้น การผ่าตัดศัลยกรรมคางก็สามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้





ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ต้องโฟกัสที่ผลลัพธ์มากกว่าค่าผ่าตัด