ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery





เมื่อเวลาผ่านไป หลายคนก็ค่อยๆ เริ่มคิดเกี่ยวกับอิทธิพลของรูปลักษณ์และรู้สึกถึงความสำคัญของการมีรูปลักษณ์ที่สวยงามน่ามอง เป็นเพราะรูปลักษณ์ที่ดีและรูปลักษณ์ที่ดีมีบทบาทในเชิงบวกในชีวิตสังคมซึ่งนำไปสู่ "รูปลักษณ์" ที่แพร่หลายในยุคปัจจุบัน การตัดสินใจส่วนใหญ่ทำด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ หลายคนจึงพยายามเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวเอง หากใบหน้าตามธรรมชาติให้ความรู้สึกที่ดูแข็งทื่อ การปรับรูปหน้าจะพิจารณาจากโครงสร้างและขนาดของกระดูก แม้ว่าจะมีความต้องการความช่วยเหลือในการผ่าตัด เช่น ราคาของการผ่าตัดศัลยกรรมกราม และเมื่อไม่นานมานี้ความต้องการภาพลักษณ์ที่ดีได้เพิ่มขึ้นและจำนวนคนที่พยายามค้นหาวิธีการปรับรูปหน้าก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว





อย่างไรก็ตาม มันเป็นส่วนที่ไม่ควรนำติดตัวเพราะเป็นส่วนที่กระดูกจะต้องถูกตัดออกโดยตรง ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสียหายของเส้นประสาท ความผิดปกติของประสาทสัมผัส เลือดออกผิดปกติและการติดเชื้อ ที่สำคัญที่สุดคือเป็นเรื่องธรรมดาที่จะได้ข้อสรุปเพราะเป็นการเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกและให้ความสำคัญกับการดำเนินการโดยไม่มีปัญหาทางร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหวสำหรับการติดเชื้อ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูว่ามีการใช้มาตรการควบคุมด้านสุขอนามัยอย่างละเอียดการฆ่าเชื้อโรคและกฎหมายการฆ่าเชื้อหรือไม่




โดยทั่วไป เราทำการแก้ไขรูปร่างของกระดูกเพื่อทำให้ใบหน้ามีขนาดเล็กและเรียวบาง คุณสามารถทำการตัดกรอบใบหน้าของคุณแล้วตัดกระดูกภายในเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงรูปหน้าให้เป็นในแบบที่คุณต้องการ เนื่องจากความต้องการกระบวนการผ่าตัดดังกล่าวจึงไม่มีการพลิกกลับ ดังนั้นจำเป็นต้องเลือกอย่างระมัดระวัง การที่ตัดหลายครั้งไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีใบหน้าที่เล็กและสวย คุณต้องกลมกลืนกับคุณสมบัติตามธรรมชาติและสภาพร่างกายของคุณเพื่อให้ได้อัตราส่วนทองคำ






ขากรรไกรล่างมีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อยและสั้นกว่าอัตราส่วนของหน้าผากต่อตาและจมูกซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างสิ่งที่เรามักเรียกกันว่า อัตราส่วนคือ 1:1:0.9 แต่ละคนมีตำแหน่งและคุณสมบัติแตกต่างกัน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องปรับเพื่อให้ตรงกับพวกเขา หากคุณกำลังดูราคาของการผ่าตัดกรามแบบเหลี่ยม คุณมักจะคิดว่าคุณต้องตัดใต้หูออกจากกรามล่าง อย่างไรก็ตาม ควรลบมุมและบริเวณโดยรอบให้เรียบเพื่อให้รู้สึกถึงความงามที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เป็นเพราะมุมกำลังสองอาจเกิดขึ้นและชิ้นส่วนด้านนอกเป็นหลุมเป็นบ่ออาจปรากฏขึ้น และเพื่อป้องกันสิ่งนี้จึงเป็นความเหมาะสมที่จะลองผ่าตัดแบบเป็นเส้นโค้งยาวตามแนวขากรรไกรล่าง





คุณสามารถสร้างรูปร่างที่เป็นธรรมชาติและราบรื่น เนื่องจากเป้าหมายคือการทำให้ใบหน้าเล็กรูปร่างเพรียวบางเพื่อลบขากรรไกรทรงสี่เหลี่ยมออกมา มันอาจจะเป็นประโยชน์ในการแก้ไขชั้นนอกของกระดูกเข้าด้วยกัน เพราะมันง่ายที่จะกำจัดความหยาบจากด้านหน้า แทนที่จะจำเป็นต้องลบที่ตั้งหรือความจุเดียวกัน เราต้องตัดสินใจเกี่ยวกับวิธีการและค่าใช้จ่ายหลังจากการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะสถานที่และปริมาณของการทดสอบจะแตกต่างกันไปตามลักษณะของแต่ละบุคคล







จึงต้องระวังเพราะถ้ามีคนอื่นให้คำปรึกษาผลลัพธ์อาจแตกต่างกัน หากเป็นไปได้จะมีแพทย์ผู้รับผิดชอบในส่วนนี้ ดังนั้นคุณต้องทำการวิเคราะห์การปรึกษาหารือการประกอบและการติดตามทั้งหมด การดูแลอย่างเข้มงวดของแพทย์ช่วยลดข้อผิดพลาดและข้อผิดพลาดที่เป็นไปได้และเราหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบด้วยทักษะที่มีประสบการณ์ของเรา เพื่อป้องกันพร็อกซีทั้งระบบชื่อจริงและระบบเอกสิทธิ์ได้ดำเนินการ เราจึงได้รับผลลัพธ์มากเท่ากับราคาของการผ่าตัดกรามแบบเหลี่ยม





มีทีมงานที่ทุ่มเทคลายความกังวลได้รวมถึงยังมีวิสัญญีแพทย์อยู่ตลอดการผ่าตัด ให้ยาแบบ 1:1 โดยปรับตามความเหมาะสมกับร่างกายคนไข้ และคอยปรับผ่านการตรวจสอบแบบเรียลไทม์ เพื่อให้สามารถป้องกันเหตุฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ จึงสามารถดำเนินการได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น





เราสามารถตรวจสอบสถานะได้แบบเรียลไทม์เพราะเราส่งวิดีโอไปยังผู้ปกครองที่เห็นด้วยกับกระบวนการทั้งหมด คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่ขั้นตอนเท่านั้น เนื่องจากคุณสามารถหลีกเลี่ยงแพทย์ตัวแทนได้และกังวลน้อยลง เราสามารถป้องกันได้แม้กระทั่งปัญหาด้านจริยธรรมที่มีการโต้เถียงกันในทุกวันนี้ ดังนั้นจึงสามารถดูว่าพวกเขามีความโปร่งใสมากขึ้นหรือไม่

แผลส่วนใหญ่มักจะอยู่ในปากจึงมีรอยแผลเป็นที่มองเห็นได้ไม่กี่จุดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อาการและความยืดหยุ่นอาจเกิดจากความแตกต่างส่วนบุคคลและบางครั้งได้รับบาดเจ็บภายนอกซึ่งจำเป็นต้องมีการดูแลอย่างเพียงพอ มันเป็นข้อดีที่จะมีการจัดการเลเซอร์สมาร์ทลักซ์และอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อช่วยในการดูแลอย่างรวดเร็ว ให้คนไข้กลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ในระยะเวลาสั้น ๆ




ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



댓글

이 블로그의 인기 게시물

ต้องโฟกัสที่ผลลัพธ์มากกว่าค่าผ่าตัด

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า