ต้องโฟกัสที่ผลลัพธ์มากกว่าค่าผ่าตัด

ต้องโฟกัสที่ผลลัพธ์มากกว่าค่าผ่าตัด
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery





เกณฑ์สำหรับความงามและความงามนั้นมีคุณสมบัติที่ใหญ่และชัดเจนใบหน้าเล็ก ๆ รูปร่างเพรียวบางและอ่อนนุ่ม ในหมู่พวกเขาใบหน้าเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างภาพในครั้งเดียวและเป็นสิ่งที่โดดเด่นดังนั้นหากคุณสนใจในความงามคุณจะมุ่งเน้น รูปภาพอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณจัดการกับลักษณะที่เป็นธรรมชาติของคุณ แต่การได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์เป็นทางออกที่ดีถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะลักษณะที่เป็นธรรมชาติของคุณได้ไม่ว่าคุณจะพยายามอย่างหนักเพียงใด เป็นเวลานานแล้วที่การรับรู้เชิงลบของการรับความช่วยเหลือนี้ได้หายไปในสังคมสมัยใหม่ซึ่งไม่มีอะไรเลวร้ายเท่ากับความมั่นใจที่ลดลง




ขึ้นอยู่กับว่าส่วนใดที่คุณปรับและแก้ไข นอกจากนี้แม้ว่าคุณจะมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายกัน แต่ก็มีวิธีการที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความหนารูปร่างขนาดผิวไขมันชั้นกล้ามเนื้อ ฯลฯ ดังนั้นคุณควรเริ่มต้นด้วยการวางแผนที่เหมาะสม สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของการแสดงผลที่หยาบและเรียบง่าย ได้แก่ โหนกแก้มโหนกแก้มขากรรไกรล่างเชิงมุมและขากรรไกรล่างหรือทื่อยาว นั่นเป็นเหตุผลที่มีคนจำนวนมากที่ต้องการเปลี่ยนขากรรไกรและโหนกแก้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีหลายคนในเกาหลีที่ต้องการลดขนาดเพราะด้านการพัฒนานั้นเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับชาวเอเชีย โหนกแก้มคือการรวมกันของกระดูกด้านหน้าและด้านข้างซึ่งสามารถเคลื่อนย้ายเข้าด้านในและมุ่งเป้าไปที่พวกเขาออกมาเรียบ




โดยการตัดและเคลื่อนโหนกแก้มที่ยื่นออกมาที่ 45° ไปที่ด้านข้าง ต้องพยายามตัดและเคลื่อนย้ายมากเท่าที่จำเป็นเพื่อป้องกันเส้นประสาทหรือเส้นประสาทรับความเสียหาย หากคุณมีผิวที่บางหรือยืดหยุ่นน้อยแนะนำให้คุณวางแผนที่จะป้องกันไม่ให้หย่อนคล้อยหรือหย่อนคล้อยหลังการลดโหนกแก้ม หากคุณหมุนโหนกแก้มแล้วเลื่อนไปคุณสามารถยกเนื้อเยื่ออ่อนที่เชื่อมต่อขึ้นซึ่งจะช่วยลดความเครียดของลูก





ขากรรไกรทรงสี่เหลี่ยมซึ่งคนดังสามารถมองเห็นได้ง่ายให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่งและเป็นผู้ชาย อาจดูเหมือนเป็นแหล่งท่องเที่ยว แต่ในกรณีของผู้หญิงอาจทำให้เกิดปัญหากับภาพที่ไม่พึงประสงค์ ส่วนล่างของหูนั้นได้รับการพัฒนามากเกินไปและมีมุมที่ใหญ่กว่าซึ่งเล็กกว่าและนุ่มนวลขึ้นโดยการถอดออก อย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องระวังไม่ให้เล็กและสวยเพียงแค่ลงทุนเงินจำนวนมากสำหรับการทำศัลยกรรมใบหน้า ผู้คนต่างกันมีคุณสมบัติใบหน้าที่แตกต่างกันและเนื่องจากหลอดประสาทอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกันจึงต้องมีความสมดุลกับอัตราส่วน มันจะดีกว่าที่จะทำให้การตัดโค้งยาวเพื่อที่จะได้เรียบเนียนที่สุดเท่าที่จะทำได้และเพื่อสร้างเส้นหน้าขนาดเล็กและเรียบจากด้านหน้า




ขากรรไกรยาวหรือทื่อสามารถนำไปสู่สายตายาวตามอายุค่อนข้างชนบทและปากแข็ง รูปร่างที่สั้นกว่าหน้าผากและจมูกเล็กน้อยสามารถสร้างอัตราส่วนระยะใกล้ในช่วงเวลานั้นและเส้นบาง ๆ ก็สามารถไปถึงเส้นที่เล็กลงได้ ขึ้นอยู่กับว่ากรามไปข้างหน้ายาวแค่ไหนและเท่าไหร่ที่เส้นกรามนั้นเมื่อมองจากด้านหน้าระยะและวิธีการจะแตกต่างกันไป กุญแจสำคัญคือการเลือกช่วงตำแหน่งและมุมรวมถึงตำแหน่งของศูนย์ราชทัณฑ์ใหม่ของ Hotch ที่คาง ก็ควรที่จะลองปรับให้เข้ากับลักษณะเฉพาะของคุณและวิเคราะห์โดยใช้อุปกรณ์ที่สามารถวัดได้ในหน่วย 0.1 มม. เช่น 3D-CT และเพื่อจำลองว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร





ไม่ใช่แค่รูปร่างของกระดูกที่พัฒนาขึ้น แต่เป็นส่วนนอกที่ครอบคลุมคุณสมบัติดังนั้นคุณต้องปรับมันให้กลมกลืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเส้นประสาทและโครงสร้างใบหน้าต่าง ๆ ภายในกระดูกดังนั้นจึงยากที่จะหลีกเลี่ยงความเสียหาย ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดใบหน้าเป็นปัญหาที่สำคัญ แต่สิ่งสำคัญคือต้องหาแพทย์ที่มีประสบการณ์ทางการแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผลลัพธ์โดยรวม คุณต้องลองหลาย ๆ อย่างเท่าที่คุณต้องการเพื่อหลีกเลี่ยงการทำจนเกินไปและคุณต้องป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต



เรามีแพทย์ผู้ดูแลการจัดวางรูปร่างดังนั้นคุณสามารถช่วยลดความผิดพลาดของพร็อกซีได้ ตั้งแต่ต้นจนจบแพทย์จะเป็นผู้ดูแลกระบวนการทั้งหมดและคุณสามารถทำให้เส้นหน้าคุณภาพสูงโดยทำให้ยากขึ้น

คุณสามารถค้นหาอาจารย์ของคุณผ่านระบบชื่อจริงและเราปลอดภัยเพราะเรามีโปรแกรมและอุปกรณ์สำหรับสถานการณ์ที่เป็นไปได้ เนื่องจากวิสัญญีแพทย์อาศัยอยู่แยกกันเรามีความกังวลน้อยลงเพราะเรากำลังตรวจสอบวิธีการดมยาสลบยาและใช้อย่างเป็นระบบ



หลังจากนั้นจะใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์ในการกู้คืนกระดูกดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณใช้เวลาสักครู่เพื่อหาค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดใบหน้า มีความแตกต่างส่วนบุคคลในเวลาและอาการการกู้คืนดังนั้นผู้จัดการทุ่มเทจะช่วยด้วย aftercare ไม่มากที่จะกล่าวว่าการเติมเต็มความประทับใจและการกลั่นกรองเป็นส่วนสำคัญของยุคปัจจุบัน สามารถกู้คืนความเชื่อมั่นของฉันได้ด้วยการทำใบหน้าที่เล็กและเรียวบาง






ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า