แค่ปรับทรงจมูกก็เปลี่ยนภาพลักษณ์คุณได้เป็นคนละคน

แค่ปรับทรงจมูกก็เปลี่ยนภาพลักษณ์คุณได้เป็นคนละคน
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery





มันเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเกี่ยวข้องกับการแสดงผลที่เปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของบุคคล เพื่อให้มีความซับซ้อนยิ่งขึ้นคุณต้องทำให้ดวงตาจมูกและริมฝีปากมองเห็นได้ชัดเจนขึ้นและลองใช้สีน้ำตาลอ่อน ๆ แทนโทนสีสดใส เมื่อฉันต้องการที่จะดึงดูดภาพลักษณ์ที่น่ารักของฉันฉันมีการแต่งหน้าสีชมพูหรือสีพีช มันจะเปลี่ยนไปด้วยการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยนี้และหากมีข้อเสียที่เห็นได้ชัดมันจะยากที่จะแก้ไขด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้

ช่วงของการเปลี่ยนแปลงที่คุณสามารถทำได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเกิดด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากจมูกเป็นส่วนสำคัญของใบหน้า จึงยากเมื่อมันทื่อหรือสั้น มันอาจได้รับการเสริมผ่านการศัลยกรรมแก้ไขจมูกสั้น




หากจมูกของคุณสั้นมันก็ยากที่จะสร้างความประทับใจที่ดี มันทำให้นึกถึงความคิดเห็นเชิงลบ เช่น "จมูกหมู" และ "จมูกเชิด" ซึ่งไม่เพียงแต่ดูโกรธหรือเป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่ยังให้ภาพลักษณ์ที่ดูเชยด้วย ผู้คนจำนวนมากที่มีจมูกเข้าข่ายลักษณะนี้จึงมักกังวลกับภาพลักษณ์ เนื่องจากความยาวของจมูกที่สั้นกว่าความยาวเฉลี่ยมาตรฐาน จมูกจึงยกขึ้นเล็กน้อยและมักจะมีการอธิบายว่าเป็น "โหวงเฮ้งที่ทำให้เงินรั่วไหล" ในเกาหลีมีหลายคนที่พยายามแก้ไขด้วยการแต่งหน้าเนื่องจากปัญหาต่าง ๆ เช่น จมูกทู่ จมูกสั้นหรือจมูกแบนและขอแนะนำให้คุณจับชิ้นส่วนที่สำคัญที่คุณเลือกก่อนและไปที่โรงพยาบาล




สำหรับเคสจมูกสั้น จะในการใส่ซิลิโคนเพื่อเพิ่มความยาวของจมูก สันจมูกประกอบด้วยกระดูก จึงใช้วัสดุที่มีความรู้สึกแข็งและส่วนปลายของจมูกจะแทรกวัสดุที่ให้ความรู้สึกนุ่ม เช่น กระดูกอ่อนหรือเนื้อเยื่อเทียม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่มีแรงตรึงมากพอที่ปลายจมูก คุณต้องตัดสินใจหลังจากการปรึกษามากพอที่จะทำให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดการหย่อนคล้อยของรูปทรงในภายหลัง หากการแก้ไขไม่เยอะเมื่อใส่ซิลิโคน อาจมีการเปิดแผลในรูจมูกเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดแผลเป็นที่มองเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม หากมีความจำเป็นหรือรายละเอียดในการผ่าตัดเยอะ การผ่าตัดด้วยวิธีเปิดจึงเหมาะสมกว่าเพราะสามารถมองเห็นรายละเอียดทางโครงสร้างของจมูกได้ชัดเจน




ถ้าสิ่งนี้กำลังจะเกิดขึ้น ก่อนอื่นต้องหาว่ารูปทรงที่เหมาะสมคืออะไร หากมีการยืดหรือเพิ่มความยาวมากเกินไป ผิวปลายจมูกก็อาจเป็นสีแดงเนื่องจากผิวบางลงและพื้นผิวด้านนอกของผิวอาจมีอาการ เช่น ระคายเคือง ปวด หรือผิวบางจนเห็นทรงซิลิโคนชัดเจน

กรณีที่จำเป็นสำหรับการเข้ารับการผ่าตัดคือเคสจมูกแบนและจมูกสั้นโดยธรรมชาติ แต่ปรากฏว่าเกิดขึ้นหลังจากความล้มเหลวในการบาดเจ็บหรือความพยายามครั้งก่อน วิธีการแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับสาเหตุ ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำการวิเคราะห์อย่างละเอียดล่วงหน้า





ทีมผ่าตัดจมูกประกอบด้วยวิสัญญีแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ หลังจากการถ่ายภาพ 3D-CT ตรวจสอบโครงสร้างจมูกภายใน แพทย์จะทำการวางแผนการผ่าตัดและวิสัญญีแพทย์ก็จะกำหนดประเภทของยาและปริมาณยาชาโดยดูจากสภาพร่างกายของคนไข้ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นอันดับแรกเสมอ




หากการเปลี่ยนแปลงของจมูกก่อนหน้านี้เกิดขึ้นเนื่องจากความล้มเหลวในการผ่าตัด ควรทราบด้วยว่ามีการอักเสบหรือแผลเป็นหรือไม่ และสามารถทำการผ่าตัดอีกครั้งได้หลังจากลบแผลเป็นและรักษาการอักเสบที่เกิดขึ้นแล้วหลังพ้นหกเดือน แต่ทั้งนี้ระยะเวลามีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน



หากความล้มเหลวเกิดขึ้นซ้ำมันอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือแผลเป็นที่ลบไม่ออก เราจึงต้องทำให้เสร็จในครั้งแรก หากคุณกังวลเกี่ยวกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแพทย์ผ่าตัดกลางคันระหว่างที่คุณไม่รู้ตัว คุณควรตรวจสอบว่าแพทย์ที่ดูแลศูนย์แต่ละแห่งกำลังทำเองผ่านระบบชื่อจริงหรือไม่ และหากมีระบบที่ช่วยให้คุณตรวจสอบกระบวนการด้วยตัวคุณเองเพื่อลดความกังวลลง


อาจมีอาการปวดบวมและมีเลือดออกได้เป็นปกติหลังการผ่าตัดและใช้เวลาพักฟื้นเฉลี่ยประมาณสองสัปดาห์ หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายมากเกินไปหรือสวมแว่นตาหรือแว่นกันแดด การประคบเย็นสามารถบรรเทาอาการบวมได้ ร่วมกับการฉายเลเซอร์ SmartLux ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเพื่อให้ร่างกายสามารถฟื้นตัวได้เร็วขึ้น คุณจึงสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว และเห็นผลลัพธ์จากการผ่าตัดที่ออกมาเป็นจมูกที่สวยงาม แข็งแรง และอยู่กับคุณไปได้ในระยะเวลาที่ยาวนาน




ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps



댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ต้องโฟกัสที่ผลลัพธ์มากกว่าค่าผ่าตัด

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า