ยกกระชับใบหน้า แก้ไขให้จบภายในครั้งเดียว

ยกกระชับใบหน้า แก้ไขให้จบภายในครั้งเดียว
โรงพยาบาลศัลยกรรมดิเอ็ม| THE M Plastic Surgery




หากอายุมากขึ้นกล้ามเนื้อผิวหนังอาจหย่อนยานและทำให้เกิดริ้วรอย เนื่องจากนี่คือสาเหตุที่ทำให้คุณดูแก่กว่าอายุจริง หลายคนต้องการที่จะปรับปรุงมันและฟื้นฟูความเยาว์วัยของพวกเขา จึงมีหลายกรณีที่คนเลือกที่จะแก้ไขด้วยการยกกระชับแต่หากคุณได้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ คุณจึงควรหาข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับการยกกระชับ



บางคนคิดว่าการทำลิฟติ้งใบหน้าเป็นเพียงการยกกระชับผิวอย่างเดียวเท่านั้น เราขอแนะนำให้คุณทราบเกี่ยวกับแนวคิดและวิธีการเนื่องจากข้อมูลที่ไม่ถูกต้องไม่สามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ สถานที่แห่งนี้ซึ่งทำการควบคุมกล้ามเนื้อหย่อนคล้อยและยกกระชับจากด้านในทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์จากภายในโดยการดึงชั้นในเข้าด้วยกันไม่ใช่แค่ผิวด้านนอก โดยทั่วไปจะช่วยปรับปรุงสาเหตุที่หย่อนคล้อย ป้องกันริ้วรอย และรอยแผลจะอยู่ที่บริเวณแนวใบหูเท่านั้น จึงมีข้อได้เปรียบของการทิ้งรอยแผลเป็นเพียงน้อยนิด





มีหลายกรณีที่ต้องลองใหม่ แต่ส่วนใหญ่อาจเป็นเพราะพวกเขาดูไม่ดีบนใบหน้าหรือได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ เพื่อป้องกันปัญหานี้ เราได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการยกกระชับ เพื่อช่วยให้ใบหน้าของคุณสมบูรณ์แบบ





บางท่านอาจสงสัยว่าชั้น SMAS นั้นคืออะไร จากที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ ผิวชั้น SMAS คือสาเหตุของริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย เนื่องจากความอ่อนแอของกล้ามเนื้อในผิวหนังที่มีต่อแรงโน้มถ่วง โดยการปรับปรุงสาเหตุพื้นฐานของการเกิดริ้วรอยผิวสามารถทำให้ผิวกระชับขึ้นโดยการดึงไปที่ชั้น SMAS เพื่อทำให้ผิวตึงขึ้น

หลายคนมีความพึงพอใจกับขั้นตอนซึ่งใช้เวลาสั้นๆ แต่ผลลัพธ์สามารถอยู่ได้ในระยะยาวและมีแผลที่เห็นไม่ชัด อย่างไรก็ตามมันเป็นที่พึงปรารถนาที่จะปรับปรุงปัญหาผ่านการผ่าตัดแก้ไขอีกครั้ง ด้วยวิธีนี้คุณสามารถคาดหวัง V-line และลดใบหน้าของคุณ และด้วยการปรับปรุงใบหน้าไปถึงสภาพผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากขึ้น




กระบวนการในการดำเนินการด้วยวิธีนี้ได้รับการออกแบบครั้งแรกโดยการวินิจฉัยเส้นที่เหมาะกับสภาพของผู้ป่วย จากนั้นตามเส้นผมและรูปหูที่ไม่มีใครสังเกตเห็นเนื้อเยื่อของผิวหนังถูกแยกออกเพื่อดึงเนื้อเยื่อที่หย่อนคล้อยจากบรรทัดไปยังสันกราม หลังจากนั้นผิวหนังที่ดึงออกมาได้รับการแก้ไขและผิวหนังส่วนที่เหลือถูกยับยั้งและเย็บอย่างระมัดระวังเพื่อให้เสร็จ






เพื่อที่จะไม่ทำซ้ำความผิดพลาดเดียวกัน จึงควรระมัดระวังในการเลือกการผ่าตัด และควรตัดสินใจโดยการตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ อย่างรอบคอบ คุณจะรู้ว่ามีความแตกต่างระยะยาวในผลลัพธ์ที่ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของแพทย์ เราจึงนำเสนอประสบการณ์ทางคลินิกและวิธีการแบบตัวต่อตัวที่จะช่วยให้คุณรู้สึกพึงพอใจสูง แก้ปัญหาแห่งวัยด้วยการผ่าตัดและการใช้เลเซอร์คลื่นความถี่สูง แสงอินฟราเรดและ LED เพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวจากอาการบวมช้ำอย่างรวดเร็ว




นอกจากนี้เราพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะทำให้ใบหน้าที่สวยงามและกระดูกใบหน้าที่มั่นคงทำงานได้ ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดและการจัดการและการติดตามผลโดยแพทย์เฉพาะทาง หลังจากลองใหม่แต่ละคนได้รับมอบหมายให้มีทีมติดตามผลแยกต่างหาก เพื่อช่วยให้พวกเขาฟื้นตัวได้อย่างราบรื่นผ่านโปรแกรมการจัดการและการควบคุมอาหารอย่างเป็นระบบ









เพียงเพราะมีร่องรอยเพียงเล็กน้อยก็ไม่ได้หมายความว่าการทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าไม่ใช่ปัญหาสำหรับเนื้อเยื่อผิว นอกจากนี้หากคุณได้รับจากครูที่มีทักษะต่ำกว่าคุณจะได้รับเครื่องหมายที่เห็นได้ชัดเจนดังนั้นหากคุณต้องการได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ควรเลือกสถานที่ที่มีเจ้าหน้าที่การแพทย์ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี






แม้ว่าคุณจะเคยประสบกับความล้มเหลวครั้งแรก แต่มันจะเป็นการดีกว่าสำหรับคุณที่จะตัดสินใจผ่านการให้คำปรึกษาที่เพียงพอเพราะหากคุณทำศัลยกรรมครั้งที่สองอย่างถูกต้องคุณอาจไม่ต้องเจอกับผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ

กระบวนการที่นี่จะถูกจัดเตรียมอย่างละเอียดเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับอย่างสะดวกสบาย เราได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อตรวจสอบสถานะสุขภาพของผู้ป่วยและระบบการจัดการแบบเฉพาะบุคคลสำหรับวิสัญญีแพทย์กำลังดำเนินการอยู่และเราได้สร้างระบบการแพทย์ฉุกเฉินที่ทันสมัยเพื่อตอบสนอง รวดเร็วในทุกกรณีฉุกเฉิน นอกจากนี้เราสามารถตรวจสอบสภาพของผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องผ่านการตรวจสอบแบบเรียลไทม์เพื่อให้เราสามารถทำให้ใบหน้าในขณะที่เราพอใจโดยไม่มีปัญหาใด ๆ




ปรึกษาฟรี!

สอบถามได้ที่ ⇒ Line: themps


댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมลดกราม บอกลาแอพแต่งรูปไปได้เลย!

ริ้วรอยลึก คือเป้าหมายสำหรับการยกกระชับใบหน้า

ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้กลับมาดูเด็กอีกครั้ง!